Saturday, February 1, 2014

21h00 ngày 02/02, Atalanta vs Napoli

Tỷ lệ cả trận (0.78 * 3/4 : 0 * -0.89)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.99 * 2 1/2 * 0.90)

Bàn thắng muộn của Higuain đã giúp Napoli vượt qua các vị khách Lazio  ở tứ kết Cúp Quốc gia với tỷ số tối thiểu. Quan trọng hơn, chiến thắng tại Sao Paolo đã giúp đội bóng áo xanh tạm thời xua đi bóng ma khủng hoảng sau hai trận hòa liên tiếp. Khoảng cách với Fiorentina vẫn được giữ nguyên là 3 điểm buộc Napoli phải tăng tốc để giữ vững suất dự Champions League.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Lazio, tiền vệ người Brazil Jorginho sẽ tiếp tục thay thế Dzemaili ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sự kết hợp Jorginho – Inler và Hamsik ở phía trên giúp Napoi dễ dàng kiểm soát thế trận. Ngoài sự trở lại của Mertens, đội hình chiến thắng hồi giữa tuần sẽ tiếp tục được sử dụng trong chuyến làm khách Atalanta.

Chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận sân khách gần nhất, Napoli sẽ phải đối diện với áp lực cực lớn trên sân Atleti Azzurri d'Italia. Sau 10 chuyến làm khách ở Serie A, Napoli đã thủng lưới đến 14 bàn, nhiều nhất trong tốp 5 đội dẫn đầu. Các học trò của Benitez phải học thuộc bài học trước Bologna, đánh rơi 3 điểm ở những phút bù giờ.



Naopli (áo xanh) sẽ giành trọn 3 điểm trước một Atalanta chơi thất thường

Trở về sân nhà sau thất bại 0 – 1 trước Torino, Atalanta đang dồn mọi hy vọng vào điểm tựa tại Atleti Azzurri d'Italia. Trong hai trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Stefano Colantuono đã lần lượt đánh bại Catania và Cagliari. Tuy nhiên, trước những ông lớn thực sự như Juventus, Atalanta ngay lập tức thảm bại 1 – 4.

Cách đây 2 tuần, Napoli từng hạ gục Atalanta 3 – 1 ở Coppa Italia. Trận lượt đi giữa hai đội cũng kết thúc với thắng lợi 2 – 0 cho đội chủ nhà. Bất chấp việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 lần gần nhất hành quân lên miền Bắc, Napoli vẫn hoàn toàn đủ khả năng ra về với ba điểm trọn vẹn ở trận này.



Dự đoán: 0 – 2

Thông tin lực lượng:

Atalanta: Lionel Scaloni, Gianpaolo Bellini chấn thương; Carlos Carmona, Davide Brivio bị treo giò.

Napoli: Juan Zuniga, Valon Behrami, Giandomenico Mesto chấn thương.

Đội hình dự kiến:

21h00 ngày 02/02, Atalanta vs Napoli: Tránh vết xe đổ-2

Thành tích đối đầu:

21h00 ngày 02/02, Atalanta vs Napoli: Tránh vết xe đổ-3

Phong độ gần đây của Atalanta:

21h00 ngày 02/02, Atalanta vs Napoli: Tránh vết xe đổ-4

Phong độ gần đây của Napoli: 

21h00 ngày 02/02, Atalanta vs Napoli: Tránh vết xe đổ-5

No comments:

Post a Comment