Saturday, November 30, 2013

23h10 ngày 1/12, Manchester City vs Swansea City

Tỷ lệ cả trận ( 0.86 * 0 : 1 1/2 * -0/93)
Tỷ lệ Tài/Xỉu ( -0.98 * 3 * 0.88)

Man City có thể yếu đuối trên sân khách với những trận thua tức tưởi trước Sunderland hay Aston Villa. Thế nhưng, trên sân nhà Etihad, thầy trò Manuel Pellegrini đang trở thành con quái vật màu xanh đúng nghĩa với những chiến thắng hủy diệt đối thủ. Trong 6 trận đấu sân nhà từ đầu mùa, Man City đã giành trọn 18 điểm tối đa, nã vào lưới các đối đến 26 bàn thắng và mới chỉ thủng lưới đúng 2 bàn.

Với chiến thắng của Arsenal trước Cadiff trong loạt đấu sớm, khoảng cách giữa Man City và “Pháo thủ” đã được nới rộng lên thành 9 điểm. Tiếp đón Swansea trên sân nhà, nửa xanh thành Manchester đang phải hứng chịu áp lực cực lớn, phải giành chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng rực rỡ của Sergio Aguero và tân binh Jesus Navas, thầy trò Pellegrini đhoàn toàn có thể tự tin về 3 điểm tiếp theo trên sân nhà.

Ghi hai bàn và kiến tạo một bàn trong chiến thắng 6 - 0 trước Tottenham, Jesus Navas đang thay thế cực tốt David Silva trong vai trò nhạc trưởng. Mối lo duy nhất của ông thầy người Chile chính là việc Nastasic đã phải vào bệnh viện làm bạn cùng Kompany. Demichelis và J. Lescott đã sát cánh bên nhau ở trận tiếp đón Viktoria Plzen tại Champions League hồi giữa tuần và hậu quả là Man City đã thủng lưới đến 2 bàn ngay tại Etihad.



Man City (áo xanh) sẽ lại bắn hạ "thiên nga trắng" ở Etihad

Man City khủng hoảng hàng thủ, Swansea City lại phải đối mặt với cơn khủng hoảng ở hàng tân công. “Thiên nga trắng” đã mất Michu, chân sút tốt nhất mùa trước vì chấn thương, nay lại vắng thêm Wilfried Bony, chân sút tốt nhất mùa này vì lý do tương tự. Trong 6 trận đấu gần nhất, thầy trò Michael Laudrup chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước Wesst Ham và phải nhận 2 trận thua trước Valencia và Cardiff.

Swansea City chỉ có thể gây ra được khó khăn cho Man City trên sân nhà Liberty. Cả hai lần làm khách Man City là cả hai lần “thiên nga trắng” bị bắn hạ không thương tiếc. Trong lần thứ 3 viếng thăm Etihad, đội bóng xứ Wales sẽ lại “chết đuối” trước hàng tấn công hủy diệt của đội chủ nhà.



Dự đoán: 3 – 0

Thông tin lực lượng:

Manchester City: Stevan Jovetic, Matija Nastasic, David Silva chấn thương; Vincent Kompany chưa chắc chắn ra sân.
Swansea City: Wilfried Bony và Michu chấn thương.

Đội hình dự kiến:
23h10 ngày 1/12, Manchester City vs Swansea City: Chết đuối ở Etihad-1

Thành tích đối đầu:
23h10 ngày 1/12, Manchester City vs Swansea City: Chết đuối ở Etihad-2

Phong độ gần đây của Manchester City:

23h10 ngày 1/12, Manchester City vs Swansea City: Chết đuối ở Etihad-3

Phong độ gần đây của Swansea City:
23h10 ngày 1/12, Manchester City vs Swansea City: Chết đuối ở Etihad-4

No comments:

Post a Comment