Wednesday, November 27, 2013

03h05 ngày 29/11, Ludogorets vs PSV Eindhoven

Tỷ lệ cả trận: 1.00*1/4:0*0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*2 1/2*0.80

Ludogorets không phải đội được hưởng lợi từ thần may mắn. Nếu đội bóng Bulgaria có được yếu tố này thì có lẽ họ đã góp mặt tại vòng bảng Champions League chứ không phải bằng lòng với giải đấu này. Ở vòng sơ loại thứ 3, Ludogorets đã hạ gục nhà cựu vô địch Partizan với tổng tỷ số 3-1 nhưng lại đụng phải một Basel quá nguy hiểm trong việc chộp giật cơ hội tại vòng play-off nên đành chấp nhận xuống chơi tại Europa League.


PSV (áo đỏ) khó vượt qua được chủ nhà

Sau 4 trận tại bảng B, gã nhà giàu Bulgaria đã cho thấy tham vọng cũng như năng lực của mình khi vẫn là đội duy nhất chưa bị đánh bại. Trên lý thuyết, chỉ cần có thêm tối thiểu 1 điểm là vé đi tiếp sẽ nằm trong tay Ludogorets bởi họ đang hơn đội đứng thứ 3 với khoảng cách 6 điểm. Như vậy, nếu toan tính một chút để bảo vệ lực lượng cho chặng đường kế tiếp, Ludogorets hoàn toàn có thể áp dụng sơ đồ phòng thủ phản công đầy khó chịu. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra bởi các cầu thủ chủ nhà luôn khát khao thể hiện mình tại sân chơi châu lục này.

Trong khi đó, PSV gần như chắc chắn đi tiếp nếu giành 3 điểm. Về năng lực và kinh nghiệm, nhiệm vụ đó không phải quá khó với đại diện của Hà Lan. Nhưng vấn đề then chốt lại nằm ở tham vọng tại sân chơi này. Đội quân của HLV Cocu đã nhiều lần bộc lộ ý đồ sẽ buông xuôi Europa League khi tham vọng Champions League tan thành mây khói bởi một AC Milan quá kinh nghiệm. Đây là trận đấy then chốt, là nơi để 2 đội thể hiện tham vọng của mình.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Ludogorets: Đội hình mạnh nhất.
PSV: Khả năng ra sân của Park Ji Sung còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Ludogorets: Stoyanov; Barthe, Caicara, Mantyla, Choco, Abalo, Dyakov, Espinho, Bezjak, Marcelinho, Misidjan.
PSV: Zoet; Arias, Bruma, Willems, Hendrix, Maher, Hiljemark, Toivonen, Matavz, Depay, Bakkali.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Ludogorets

Phong độ gần đây của PSV Eindhoven

No comments:

Post a Comment