Sunday, November 24, 2013

03h00, ngày 26/11, West Brom vs Aston Villa

Tỷ lệ cả trận: 0.84*0:1/4*-0.91
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.96*2 1/2*0.86

Với lợi thế sân nhà và việc xếp trên Aston Villa một bậc, West Brom đương nhiên được đánh giá cao hơn ở trận đấu đêm nay. Phong độ của “The Baggies” những vòng vừa qua cũng đủ làm NHM yên lòng. Trong 9 trận gần nhất thày trò Steve Clarke chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Liverpool, còn lại là 5 hòa và 3 thắng. Với thành tích này West Brom đã giúp NHM giành tới 8 trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Đáng chú ý, trong 4 lần gần nhất chơi tại The Hawthorns, đội chủ nhà đều bất bại và thắng cả 4 trận theo tỷ lệ châu Á.


Aston Villa (áo sẫm) sẽ “đè đầu cưỡi cổ” West Brom?

Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay West Brom sẽ phải chịu không ít bất lợi khi 3 cầu thủ quan trọng là Gera, Foster và Jones chắc chắn vắng mặt do chấn thương. Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ đội chủ nhà khi họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 14 lần gần nhất gặp Aston Villa, còn lại là 5 bại và 7 hòa.

Điều những ai yêu mến West Brom lo sợ nhất đêm nay có lẽ là việc Aston Villa đang có phong độ cực tốt trên sân khách. Kể từ đầu mùa tới giờ “The Villa” chỉ 1 lần nhận thất bại khi chơi xa nhà (thua Chelsea), còn lại 2 thắng và 2 hòa. Tính ở mọi giải đấu, đoàn quân của HLV Paul Lambert đã thắng 5 trong 8 trận gần nhất rời xa Villa Park. Với thành tích này, những ai dũng cảm đi cửa Aston Villa đã không lần nào phải thất vọng ở tỷ lệ châu Á với 7 thắng và 1 hòa. Chỉ tính riêng tại Premier League, Aston Villa hiện là đội thắng kèo nhiều nhất trên sân khách với 100% số trận đã chơi.

Đêm nay đội khách được chấp “đồng banh”, một tỷ lệ khá duyên với họ. NHM nên nhớ rằng cả 3 trận gần nhất được chấp với tỷ lệ này, cửa Aston Villa đều thắng kèo.

Quách Truy

Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
West Brom: Gera, Foster, Jones chấn thương.
Aston Villa: Okore, N'Zogbia chấn thương. Khả năng ra sân của Delph, Agbonlahor, Bennett và Gardner còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
West Brom (4-5-1): Myhill; Reid, McAuley, Olsson, Ridgewell; Brunt, Mulumbu, Yacob, Sessegnon, Amalfitano; Long.
Aston Villa (4-1-3-2): Guzan; Bacuna, Vlaar, Baker, Clark; Westwood; El Ahmadi, Toney, Sylla; Kozak, Benteke.

Thành tích đối đầu
doi-dau

Phong độ gần đây của West Brom
West-Brom

Phong độ gần đây của Aston Villa
Aston-Villa

No comments:

Post a Comment