Wednesday, November 27, 2013

03h05 ngày 29/11, Bordeaux vs Eintracht Frankfurt

Tỷ lệ cả trận: 0.86*0:0*0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.77*2 1/4*-0.95

Đều là nhân vật có số má tại giải trong nước nhưng lúc này cả 2 đội lại sa sút nghiêm trọng. Bordeaux chỉ có 18 điểm sau 14 vòng đầu tiên tại Ligue 1 đã tụt xuống đứng ở vị trí thứ 12. Tình trạng của Eintracht Frankfurt tồi tệ hơn rất nhiều khi CLB có biệt danh Đại bàng này chỉ còn hơn đội phải đá play-off trụ hạng về chỉ số phụ sau 7 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Bundesliga.


Eintracht Frankfurt được đánh giá cao hơn

Tất nhiên đây là trận đấu để cả 2 hy vọng sẽ làm bàn đạp tinh thần cho đấu trường quốc nội. Đó là điều ai cũng có thể nhận ra, bởi không phải đội nào cũng nuôi tham vọng tiến sâu ở sân chơi thứ cấp này khi đang gặp khó khăn tại giải trong nước. Trên lý thuyết, Eintracht Frankfurt chỉ cần có thêm 1 điểm là chắc suất vào vòng tiếp theo. Ngược lại, Bordeaux phải có chiến thắng mới tiếp tục duy trì cơ hội đi tiếp.

Sẽ không dễ dàng như trận lượt đi (thắng 3-0) nhưng Eintracht Frankfurt vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình cũng như động lực thi đấu. Bởi đơn giản, Bordeaux đã nhiều lần cho thấy họ không mấy mặn mà tại giải đấu này khi để Maccabi Tel Aviv đánh bại ngay trên sân nhà hay trận thua trước đội bóng đảo Síp, APOEL Nicosia. Chẳng thế mà các nhà cái chỉ ra tỷ lệ 0:0 ở trận đấu này.

Dự đoán: 1-0



Thông tin lực lượng:
Bordeaux: David Bellion, Chalme, Brechet, Poko chấn thương. N'Guemo bị treo giò.
Eintracht Frankfurt: Khả năng ra sân của Alexander Meier còn bỏ ngỏ. Schwegler và Stendera chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Bordeaux

Phong độ gần đây của Eintracht Frankfurt

No comments:

Post a Comment