Wednesday, November 20, 2013

06h00, ngày 21/11, Uruguay vs Jordan

Tỷ lệ cả trận: 0.82*0:2 3/4*-0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85*3 1/2*-0.95

Với 5 bàn ghi được ở lượt đi, Uruguay đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của mình so với đại diện đến từ châu Á. Rõ ràng, đội bóng xếp thứ 6 trên BXH FIFA gần như không gặp khó khăn gì khi chơi trên sân của đối thủ kém mình tới 64 bậc.


Uruguay (áo xanh) chỉ đá chơi cũng thắng

Jordan chưa bao giờ được coi là một thế lực của bóng đá châu Á, khi thành tích quốc tế cao nhất của họ chỉ là 2 lần lọt vào tứ kết Asian Cup vào các năm 2004 và 2011. Ngay ở vòng loại World Cup 2014 , họ từng thảm bại với các tỷ số 0-6 trước Nhật Bản, 0-4 trước Australia, những đối thủ sẽ phải mướt mồ hôi nếu có cơ hội chạm trán Suarez và các đồng đội.

Chính vì trình độ có hạn, nên dù được nhà Vua và người dân Jordan treo thưởng hàng triệu USD nếu lọt vào World Cup, thày trò Hossam Hassan cũng đành lực bất tòng tâm. Ở trận đấu gần như chỉ còn mang tính thủ tục này, việc phải chơi trên sân khách sẽ càng khiến các cầu thủ Jordan cảm thấy nặng nề và buồn chán. Có lẽ đại diện của châu Á chỉ mong sao 90 phút tại Centenario nhanh chóng trôi qua để họ còn lên máy bay về nước.

Ngược lại với thái đội buông xuôi của đối phương, Uruguay đang muốn sử dụng trận đấu tới đây để nói lời xin lỗi NHM vì chuỗi trận thất vọng tại vòng loại khu vực Nam Mỹ. Một chiến thắng là chưa đủ, thày trò Oscar Tabarez cần phải ghi nhiều bàn như trận lượt đi mới mong đáp ứng được sự kỳ vọng của CĐV nhà.

Với thế và lực hiện nay, nhiều khả năng Uruguay sẽ chơi tấn công áp đảo và có được chiến thắng dễ dàng trước sự phọng ngự yếu ớt từ các cầu thủ Jordan.

Quách Truy

Dự đoán: 4-0

Thông tin lực lượng
Uruguay: Khả năng ra sân của Muslera còn bỏ ngỏ.
Jordan: Al-Dmeiri và Fattah chấn thương.

Đội hình dự kiến
Uruguay: Muslera; Lugano, Fucile, Pereira, Godin; Perez, Rodriguez, Arevalo; Suarez, Cavani, Stuani.
Jordan: Shafie; Zawahreh, Zahran, Ali, Deeb; Murjan, Baniateyah, Samir, Rawashdeh; Rawashdeh, Laham.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Uruguay-vs-Jordan

Phong độ gần đây của Uruguay
Uruguay

Phong độ gần đây của Jordan
Jordan

No comments:

Post a Comment