Friday, November 22, 2013

22h00 ngày 23/11, Fulham vs Swansea


Trận đối đầu gần nhất ở mùa giải trước Swansea chấp Fulham 3/4 theo kèo châu Á sau đó đã bất ngờ thất thủ 0-3 ngày trên sân nhà. Bởi vậy nhiều người nhận định rằng việc được đứng cửa trên ở kèo 1/4:0 dù phải làm khách chứng tỏ rằng đội bóng xứ Wales đang nhận được khá nhiều niềm tin của các chuyên gia kèo độ. Cũng đúng thôi, vì 4 trận liên tiếp gần đây Fulham toàn thua, trong khi đó Swansea bất bại 5 trong tổng số 6 trận gần đây của họ.
Tỷ lệ cả trận: 0.99*1/4:0*0.92
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.91*2 1/4*0.98



Fulham đã thua 4 trận nhưng không hề bị đánh giá thấp

Nhưng như đã nói ở phần mở đầu bài viết này, trong 4 đối thủ đánh bại Fulham gần đây có tới 3 đội bóng đang đạt phong độ cao và hiện xếp ở nửa đầu BXH là Liverpool, Southampton và M.U. Trận còn lại Fulham để thua đội bóng hạng dưới Leicester City tại League Cup nhưng đó là cuộc đấu mà HLV Martin Jol đã tung ra một đội hình dự bị với ý đồ rõ ràng: buông giải đấu Cup để tập trung cho cuộc chiến tại Ngoại hạng Anh. Đừng quên trước khi thua Southampton, Fulham đã thắng Crystal Palace 4-1, thắng Everton 2-1.

Trong bối cảnh đó Swansea rõ ràng không phải là một thách thức quá lớn đối với Dimitar Berbatov và các đồng đội. Đội bóng xứ Wales không thua 5 trong tổng số 6 trận gần đây nhưng 4 trong 5 trận đó đã khép lại với kịch bản bất phân thắng bại. Việc phải phân sức cho đấu trường Europa League khiến “Thiên Nga đen” chưa có điều kiện để nhanh chóng thích nghi và họ sa sút sau một loạt cuộc chiến mất sức cũng là điều dễ hiểu. Làm khách trên sân Fulham lần này Swansea lại không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Michu vì chấn thương, lại phải luôn sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Valencia tại đấu trường châu Âu vào rạng sáng 29/11 tới, “Thiên nga đen” rõ ràng không hứa hẹn có nhiều cơ hội giành điểm.


Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Fulham: Rodallega và Briggs chấn thương; Riether bị treo giò.
Swansea: Hernandez, Michu và Garry Monk chấn thương. 

Đội hình dự kiến
Fulham-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Fulham-doi-dau

Phong độ gần đây của Fulham
Fulham-phong-do

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea-phong-do

No comments:

Post a Comment