Monday, November 18, 2013

03h00 ngày 20/11, Pháp vs Ukraine

Tỷ lệ châu Á (0.98 * 0 : 1 1/4 * 0.94)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.77 * 2 1/4 * -0.96)

“Lợi thế đang thuộc về Ukraine sau trận đấu vừa qua, nhưng các bạn đừng quên vẫn còn cả 90 phút của trận lượt về diễn ra trên sân nhà của chúng tôi”, HLV Didier Deschamps vẫn có thể cao giọng sau nỗi nhục nhã ở Ukraine nhưng các tuyển thủ và phần lớn người Pháp thì lại chẳng lạc quan đến thế. Bốn năm trước, “bàn tay” của Henry đã đưa người Pháp đến Nam Phi trong nỗi uất hận của Ireland. Bốn năm sau, “Les Bleus” chẳng còn có thể tìm đâu ra một Henry thứ 2, người dám xả thân vì đội tuyển.

“2-0 lượt về rồi hiệp phụ, đá luân lưu. Tại sao không?”, cựu danh thủ Bixente Lizarazu đã chỉ ra một con đường đưa “Gà trống Gaulois” đến Brazil. Thế nhưng trước khi nghĩ đến hiệp phụ hay loạt đấu súng, thầy trò HLV Didier Deschamps phải nghĩ được cách bảo toàn mành lưới đội nhà. Koscielny và Abidal đã gây thật vọng tràn trề, Sakho và Varane, những người được dự đoán sẽ xuất phát đêm nay liệu có khá khẩm hơn?

Oliver Giroud không phải cầu thủ của những trận đấu lớn, nhưng Benzema cũng chẳng biết cách đóng vai người hùng. Trong trận đấu định đoạt số phận Quả bóng Vàng FIFA, Ribery đã thi đấu hết sức nhạt nhòa. Nói cho cùng, đã bao giờ “gã mặt sẹo” thực sự chơi hay trong màu áo đội tuyển Pháp. Đội bóng áo Lam không thiếu ngôi sao, chỉ thiếu những gương mặt biết hy sinh vì màu cờ sắc áo, dù là hy sinh theo kiểu Henry.




Ukraine (áo vàng) sẽ tiếp tục trừng phạt sai lầm của Les Blues

Phòng ngự chắc chắn, phản công sắc sảo, tập thể kém tên tuổi nhưng đầy quyết tâm của Ukraine đã chứng tỏ mình xứng đáng được góp mặt ở Brazil mùa hè sang năm. Tại Stade de France, “cáo già” Fomenko sẽ tiếp tục trừng phạt những sai lầm dù là nhỏ nhất của “Les Blues”. Dưới thời Fomenko, Ukraine đang trở thành một đội bóng cực kỳ khó chịu với thành tích bất bại trong 10 trận gần nhất.

Trên sân nhà, “Gà trống Gaulois” có thể tìm được một chiến thắng danh dự nhưng lại khó lòng có thể lật ngược được thế cờ. Như một sự báo ứng của số phận, người Pháp sẽ phải nếm trải nỗi thất vọng tột cùng mà họ đã gây ra cho Ireland bốn năm về trước.



Dự đoán: 2 – 1

Thông tin lực lượng:

Pháp: Laurent Koscielny bị treo giò.
Ukraine: Kucher bị treo giò.

Đội hình dự kiến:
03h00 ngày 20/11, Pháp vs Ukraine: Tạm biệt giấc mơ-4

Thành tích đối đầu:
03h00 ngày 20/11, Pháp vs Ukraine: Tạm biệt giấc mơ-1
Phong độ của Pháp:
03h00 ngày 20/11, Pháp vs Ukraine: Tạm biệt giấc mơ-2
Phong độ của Ukraine:
03h00 ngày 20/11, Pháp vs Ukraine: Tạm biệt giấc mơ-3

No comments:

Post a Comment