Thursday, November 28, 2013

02h30 ngày 30/11, Wolfsburg vs Hamburg

Tỷ lệ cả trận: -0.93*0:3/4*0.86
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.84*2 3/4*-0.94

Tiền vệ người Brazil vẫn là nhân tố không thể thay thế tại Wolfsburg vào lúc này. Anh với kinh nghiệm cùng khả năng phán đoán tình huống vô cùng nhạy cảm đã khiến không ít hàng thủ phải nể sợ. 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo có thể chưa đáp ứng được sự kỳ vọng nhưng Diego lúc nào cũng khiến đối phương phải mất ít nhất 1 đến 2 người theo sát đã tạo khoảng trống cho các đồng đội dễ xoay sở hơn. Song thật đáng tiếc, Diego sẽ vắng mặt do đã nhận đủ 5 thẻ vàng.



Wolfsburg (áo xanh) khó trụ vững khi thiếu Diego

Tuyến giữa của đội chủ nhà cũng mất đi những Traesch và Koo Ja-Cheol do nạn chấn thương. Tổn thất trên buộc HLV Hecking phải kéo Luiz Gustavo lùi xuống sát với hàng thủ, Medojevic mới 23 tuổi thường ngồi dự bị cũng được trao cơ hội. Nói tóm lại, Wolfsburg hôm nay chỉ còn lại một mình Ivica Olic ở hàng tiền đạo để hy vọng. Tuy nhiên, ngòi nổ để chân sút người Croatia bùng nổ lại đều vắng mặt.

Bên kia chiến tuyến, Hamburg đang hưng phấn sau chiến thắng đậm 3-1 trước đối thủ khó chịu Hannover. Nó chấm dứt 2 trận toàn thua trước đó của thày trò HLV Van Marwijk cũng như cho thấy vai trò Van der Vaart không đến mức sâu đậm như trước. Tiền vệ người Hà Lan vắng mặt vì chấn thương nhưng dường như lối chơi của đội bóng đất Cảng không bị ảnh hưởng nhiều khi các nhân tố thay thế đã chứng tỏ được khả năng. Và đây tiếp tục là cơ hội để họ củng cố…

Dự đoán: 1-2



Thông tin lực lượng:
Wolfsburg: Diego bị treo giò. Traesch và Koo chấn thương.
Hamburg: Van der Vaart, Steinmann chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Wolfsburg

Phong độ gần đây của Hamburg

No comments:

Post a Comment