Saturday, November 30, 2013

18h00 ngày 01/12, Betis vs Rayo Vallecano

Tỷ lệ cả trận: 0.98*0:1/2*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.97*2 3/4*0.87

Trận thua Lyon hôm giữa tuần tại Europa League xem ra nằm trong tính toán của Betis khi họ phải tập trung cho nhiệm vụ khó khăn tại đấu trường trong nước. Về lý thuyết là như vậy, nhưng diễn biến lại cho thấy đại diện của Tây Ban Nha thi đấu vô cùng máu lửa. Chỉ có điều khả năng phối hợp và dứt điểm ở những pha bóng quyết định vẫn chưa có sự khởi sắc. Trong khi hàng thủ chưa thể bịt kín các lỗ hổng từ nhiều tháng nay.


Đây là cuộc đối đầu rất căng thẳng

Nói tóm lại, Betis chỉ là cái xác không hồn ở thời điểm hiện tại. HLV Pepe Mel của đội chủ nhà có ý chờ đợi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để tăng cương lực lượng. Hoặc chí ít thời gian nghỉ giữa mùa cũng giúp Betis lấy lại thăng bằng. Nhưng trước mắt họ phải bằng lòng với những gì hiện có với một niềm tin mơ hồ.

Nó càng trở nên mông lung khi chỉ tiếp đón Vallecano, đối thủ đang bết bát chẳng kém. Mông lung bởi nó là cơ hội để vực dậy nhưng nếu không khéo có thể thất bại và mọi chuyện trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Thế nên, tâm lý thận trọng chắc chắn sẽ bao trùm trận đấu này khi cả 2 rất sợ mắc sai lầm.

Dự đoán: 1-0



Thông tin lực lượng:
Betis: Paulao, Xavi Torres và Matilla bị treo giò. Nosa, Perquis chấn thương.
Vallecano: Anaitz Arbilla và Rubén Martínez bị treo giò. Zé Castro, José Carlos và Seba Fernández chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Vallecano

No comments:

Post a Comment