Saturday, November 30, 2013

21h05 ngày 01/12, Hull City vs Liverpool

Tỷ lệ cả trận: 0.88 *1:0* -0.98
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.91 *2 1/2* 0.97

Chấn thương của Sturridge được đội ngũ y tế của Liverpool xác nhận vào ngày hôm qua, 30/11. “Sturridge đã trở lại tập luyện tại Melwood trong tuần này. Tuy nhiên, anh đã bị bong gân mắt cá chân và sẽ phải chờ các bác sĩ xác nhận mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên anh sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu sắp tới với Hull City”, trang chủ của Liverpool thông báo.


Liverpool vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng

Có một bất ngờ lớn là khi tiền đạo đã ghi 9 bàn cho Liverpool từ đầu mùa phải vào bệnh viện điều trị, kèo châu Á lại đổi từ 3/4:0 sang mức 1:0. Tức là niềm tin vào thắng lợi của Liverpool vẫn tiếp tục được nâng lên bất chấp họ thiếu vắng tiền đạo chủ lực. Ở hai cuộc đối đầu gần nhất Liverpool đều chấp 1 hòa theo kèo châu Á và đều thất bại, do đó càng thấy được niềm tin của giới mộ điệu vào cửa The Kop lớn lao đến mức nào.

Từ đầu mùa Hull đã đá 7 trận trên sân nhà, thành tích khá ấn tượng khi họ thắng 4, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Liver đã thi đấu 7 trận trên sân khách, thành tích khá tệ với 2 thắng, 3 hòa và 2 bại. Con số thống kê một lần nữa ủng hộ khả năng giành điểm của đội chủ nhà. Dẫu vậy khi nhìn vào các trận đấu cụ thể thì có thể khẳng định khó lòng so sánh hai đội từ các con số. Những vị khách đã thất bại trước Hull City chỉ là Norwich, Huddersfield, West Ham và Sunderland; 2 đội đánh bại Liverpool là M.U và Arsenal.

Liverpool không chỉ dựa vào một mình Sturridge để có được sự tôn trọng của các đối thủ từ đầu mùa giải. HLV Brendan Rodgers đã xây dựng một nền móng vững chắc cho The Kop từ hàng hậu vệ đến hàng tiền đạo. Nếu như hàng công đã mang về cho đội chủ sân Anfield 24 bàn sau 12 trận thì hàng thủ cũng thể hiện một phong độ rất ổn định khi mới thủng lưới 13 bàn. Động lực chiến thắng của Liverpool ở trận đấu này là rất lớn khi họ đang xếp thứ 2 trên BXH với 24 điểm nhưng chỉ nhiều hơn đội xếp thứ ba Chelsea ở chỉ số phụ. Hơn thế Liverpool càng khát thắng hơn khi khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal đã bị nới rộng lên thành 7 điểm.


Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng
Hull: Stephen Quinn, James Chester và Sone Aluko chấn thương; khả năng ra sân của Paul McShane còn bỏ ngỏ.
Liverpool: Iago Aspas, Jose Enrique, Sebastian Coates và Daniel Sturridge chấn thương.

Đội hình dự kiến
Hull-doi-hinh

No comments:

Post a Comment