Monday, November 25, 2013

02h45 ngày 27/11, Celtic vs AC Milan

Tỷ lệ cả trận: 0.82*1/4:0*-0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.94*2 1/4*0.96

Vẫn biết Milan đã xuống cấp quá nhiều so với tên tuổi của mình. Nhưng ít ai ngờ được đội bóng này lại bệ rạc như thời điểm hiện tại ở Serie A khi chỉ hơn đội phải xuống hạng 4 điểm sau 5 vòng liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Với hình ảnh thất vọng đó, các CĐV đội khách chỉ mong dáng dấp của một trong những ông lớn tại Champions League được Milan thể hiện.

Không dễ để Milan (trái) vượt qua Celtic

Vị trí của HLV Massimiliano Allegri bị lung lay dữ dội trong khi đó tương lai của PCT Adriano Galliani cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng sau 27 năm. Nếu Milan thất bại ở vòng đấu này, nó không chỉ mở ra cơ hội cho nhà vô địch Scotland, mà có thể khiến đội khách phải chứng kiến những cuộc chia ly trong tủi nhục trên thượng tầng.

Dù sao Allegri vẫn phải thể hiện được khả năng, hay đúng hơn là tự cứu mình thoát ra khỏi vùng lầy khủng hoảng. Do những thiếu hụt lực lượng, vị chiến lượng gia này sẽ phải tung ra sân đội hình 4-3-1-2, trong đó Kaka chơi phía sau cặp tiền đạo Matri - Balotelli. Đây là canh bạc khá mù mịt của HLV Allegri, bởi khả năng phối hợp giữa 3 nhân tố kể trên chưa thực sự để lại sự yên tâm, nhất là tân binh Balotelli đang chịu áp lực tâm lý lớn sau khi đá hỏng quả penalty hôm cuối tuấn. Họ rất dễ di chuyển giẫm lên chân nhau, tạo ra một thế công đầy lộn xộn, nhất là khi Celtic sẽ chơi đầy chắc chắn với sơ đồ 4-4-1-1.

Celtic không phải đối thủ xa lạ với các đội Italia nói chung và Milan nói riêng. Chính Rossoneri chưa được nở nụ cười chiến thắng ở 3 trận đối đầu sân khách gần nhất trong khuôn khổ giải đấu danh giá nhất châu Âu đủ cho thấy đại diện của Scotland khó chơi thế nào.

Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Celtic: Adam Matthews chấn thương. Nir Biton và Scott Brown bị treo giò.
AC Milan: Zaccardo, Muntari, Pazzini, El Shaarawy, Nocerino chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Celtic

Phong độ gần đây của AC Milan

No comments:

Post a Comment