Thursday, November 21, 2013

02h30 ngày 23/11, Stuttgart vs M'Gladbach

Tỷ lệ cả trận: 0.99*0:1/4*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.86*2 3/4*-0.96

M’Gladbach đã tạo được ấn tượng mạnh khi leo lên áp sát nhóm 3 đội dẫn đầu sau chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng. Cả 3 chiến thắng gần đây giúp họ leo lên đứng thứ ở vị trí thứ 4 đều rất thuyết phục. Đầu tiên là việc hạ hục Eintracht Frankfurt 4-1, tiếp đến là chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Hamburg và đè bẹp Nurnberg 3-1 ở vòng vừa qua.


Stuttgart (áo trắng) vẫn là cái tên không thể xem thường

Thực tế, đoàn quân của HLV Lucien Favre đã là những người tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại các nhà Á quân Dortmund theo kịch bản không hề may mắn. Chiến thắng 2-0 ở vòng 9 đó thực sự khiến các nhà phân tích phải đánh giá lại sức mạnh của đội bóng có bề dày truyền thống thuộc vào hàng bậc nhất nước Đức này. Đây là tập thể đang có sự kết hợp hiệu quả giữa kinh nghiệm và sức trẻ không thể xem thường.

Tuy nhiên, kỳ nghỉ ngắn vừa qua có thể kéo tụt tinh thần hưng phấn của đội khách. Hơn nữa, nỗi lo xa nhà cũng thường trực với M’Gladbach khi họ chỉ thắng duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa. Còn lại thua tới 4, hòa 1. Trong khi đó, Stuttgart lại có thời gian sốc lại đội hình. Đội chủ sân Mercedes-Benz-Arena chưa gây được tiếng vang đáng kể nào nhưng họ vẫn là tập thể không thể xem thường. Có thể thua nhạt trước đối thủ yếu nhưng lại thăng hoa khi bước vào trận đấu khó khăn.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Stuttgart: Không có sự phục vụ của Cacau, Didavi và Boka do chấn thương.
M’Gladbach: Dominguez và Marx chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:
Stuttgart: Ulreich - Schwaab, Rudiger, Niedermeier, Rausch - Kvist, Gentner - Leitner, Werner - Maxim - Ibisevic.
M’Gladbach: Ter Stegen - Korb, Jantschke, Stranzl, Wendt - Kramer, Xhaka - Herrmann, Arango - Raffael - Kruse.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Stuttgart

Phong độ gần đây của M'Gladbach

No comments:

Post a Comment