Wednesday, November 13, 2013

02h30 ngày 15/11, U21 Bosnia vs U21 Tây Ban Nha

Ở trận đấu này, U21 Bosnia có lợi thế khán giả nhà, yếu tố cực kỳ quan trọng với các cầu thủ trẻ. Nhưng chừng đó vẫn là thứ niềm tin mơ hồ về kịch bản đội chủ nhà sẽ làm nên điều gì đó trước các nhà ĐKVĐ. Bởi họ vẫn bị bỏ quá xa về đẳng cấp so với các vị khách. Điểm mặt thành phần U21 Bosnia hiện nay người ta không thấy bất cứ cái tên đáng chú ý nào đang thi đấu tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Chủ yếu đội quân dưới quyền HLV Vlado Jagodic đầu quân cho đội bóng trong nước.

U21 Tây Ban Nha quá mạnh so với chủ nhà

Chẳng thế mà những gì U21 Bosnia thể hiện cũng rất khiêm tốn. Sau 5 trận đã đấu, đội chủ nhà đã thất bại tới 3 trận. 2 chiến thắng đều trước đối thủ lót đường U21 Albania, còn lại đều dễ dàng thúc thủ khi đối đầu với đội bóng có thực lực như Áo hay Hungary. Tất nhiên với hình ảnh thiếu sắc này, một lần nữa Jagodic cùng các học trò sớm rời giải với những lời chỉ trích, ngao ngán từ giới truyền thông địa phương cũng là điều dễ hiểu.

Còn với U21 Tây Ban Nha, HLV Lopetegui đã bắt đầu cho thử nghiệm 1 vài gương mặt mới. Trong đợt tập trung lần này, có tới 5 cầu thủ trải đều cả 3 tuyến chưa từng được khoác áo ĐT U21 góp mặt. Ngoài ra bộ khung với những tên tuổi đã được khẳng định như Morata, Benat, Muniain hay Carvajal vẫn là chỗ dựa. Đội khách ít nhiều đã rút ra bài học từ trận lượt đi dù vẫn chưa phải nhận kết cục buồn, đó càng khiến cho U21 Bosnia thêm khó khăn.

Dự đoán: 1-5



Thông tin lực lượng:
U21 Bosnia: Prcic chấn thương.
U21 Tây Ban Nha: Sergi Gómez còn đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:
U21 Bosnia: Jajalo; Jakupovic, Kovacevic, Barisic, Grahovac, Cajic, Bevab, Maletic, Subic, Krunic, Mesanovic.
U21 Tây Ban Nha: Pacheco; Jordi Amat, Carvajal, Sarabia, Sergi Roberto, Manquillo, Sarabia, Bernat, Oliver Torres, Muniain, Morata.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của U21 Bosnia

Phong độ gần đây của U21 Tây Ban Nha

No comments:

Post a Comment