Thursday, November 21, 2013

02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille

Tỷ lệ châu Á ( 0.96 * 1/2 : 0 * 0.96 )
Tỷ lệ Tài /Xỉu ( 0.86 * 2 1/4 * -0.96 )

Chiến thắng 2 – 1 trước Sochaux đã giúp Marseille chấm dứt cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài với 7 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Hiện đã kém đội đầu bảng PSG đến 10 điểm, “Les Phoceens” gần như chấp nhận giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch. Mục tiêu của thầy trò Elie Baup giờ đây chỉ là vớt vát một suất dự Champions League mùa bóng năm sau.

Florian Thauvin chính là cầu thủ góp công lớn nhất trong chiến thắng của đội bóng thành phố Cảng. Sau khởi đầu chật vật, bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè đã tìm thấy tiếng nói chung trong màu áo Marseille. Sự góp mặt của tiền vệ 20 tuổi đã giải phóng Mathieu Valbuena khỏi vị trí chạy cánh và giúp “số 28” tự do sáng tạo ở trung lộ.

Khi mà Valbuena vừa phải trải qua 90 phút căng thẳng với đội tuyển Pháp cách đây 3 ngày, vai trò của Thauvin càng trở nên đặc biệt quan trọng. Với đôi cánh gồm hai tân binh Dimitri Payet - Florian Thauvin, hàng công của Marseille đã ghi đến 7 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất.



Valbuena (áo đen) và các đồng đội sẽ vượt khó để giành 3 điểm trên đảo Corse

Không còn giữ được sự lối chơi khó chịu như mùa bóng trước, Ajaccio đang rơi tự do ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Chỉ giành nổi 1 chiến thắng sau 12 vòng đấu, HLV Fabrizio Ravanelli bắt buộc phải ra đi. Tuy nhiên, sau gần 3 tuần đội bóng đảo Corse vẫn chưa thể tìm được người ngồi lên “ghế nóng”. Hàng tấn công bết bát với 9 bàn thắng ghi được từ đầu mùa chính là nguyên nhân khiến Ajaccio liên tục chuốc lấy những thất bại.

Ba điểm trên đảo Corse sẽ đưa thầy trò Elie Baup trở lại với tốp 4 khi mà Nantes và Monaco phải sống mái với nhau ở vòng đấu này. Từng đánh bại Ajaccio 2 – 0 ngay tại Francois Coty ở mùa bóng trước, Marseille đang tràn đầy quyết tâm tái lập lại lịch sử trong trận đấu sớm đêm nay.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Ajaccio: Aboubacar Camara chấn thương.
Marseille: Rod Fanni và Andre Ayew chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Ajaccio: G. Ochoa, R. Zubar, C. Hengbart, C. Dielna, G. Perozo, J. Pierazzi, M. Mostefa, B. Andre, P. Lasne, D. Oliech, G. Tallo.
Marseille: S. Mandanda, S. Diawara, N. N'Koulou, K. Abdallah, B. Mendy, B. Cheyrou, M. Valbuena, A. Romao, F. Thauvin, D. Payet, J. Ayew.

Thành tích đối đầu:
02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille: Đạp đầu sóng dữ-1
Phong độ gần đây của Ajaccio:
02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille: Đạp đầu sóng dữ-2
Phong độ gần đây của Marseille:
02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille: Đạp đầu sóng dữ-3

No comments:

Post a Comment