Friday, November 22, 2013

22h00 ngày 23/11, Stoke City vs Sunderland



Gustavo Poyet, một cựu tiền đạo nổi danh trong màu áo Chelsea cuối thập niên 90 thế kỷ trước được bổ nhiệm làm HLV của Sunderland vào ngày 08/10/2013, chính thức trở thành người thay thế cựu thuyền trưởng Di Canio bị “Mèo đen” sa thải từ trước đó. Poyet cũng là một người có cá tính mạnh, sẵn sàng dùng mọi biện pháp để trấn áp phòng thay đồ nhưng được cái ông không huênh hoang như người tiền nhiệm.
Tỷ lệ cả trận: -0.90*0:1/2*0.80
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.92*2 1/4*0.82



Sunderland đang hồi sinh mạnh mẽ

Vậy nên ngay trận đầu dẫn dắt Sunderland để lại ấn tượng vô cùng xấu cùng thất bại 0-4 trước Swansea, những gì Poyet thể hiện trên sân tập vẫn thuyết phục được BLĐ Sunderland không vội vã gửi tối hậu thư đến cho ông. Và quả thật, sau nửa tháng làm quen với các học trò mới, Poyet đã mang về thắng lợi đầu tiên cho “Mèo đen” ở Premier League khi đánh bại đội bóng hùng mạnh Newcastle. 10 ngày sau ông lại cùng các học trò hạ knock-out Southampton tại Cúp Liên đoàn Anh.

Nhưng điểm nhấn lớn nhất mà Poyet tạo ra phải là thắng lợi ấn tượng 1-0 trước Man City tại vòng 11 Premier League. Lối chơi phòng ngự phản công được Sunderland phát huy một cách hiệu quả và hiện tại dù vẫn đang xếp thứ 19 trên BXH 20 đội nhưng “Mèo đen” cho thấy họ không hề sợ phải gặp bất kỳ đối thủ nào. Trong bối cảnh đó Stoke, đội bóng đang xếp thứ 17 với 3 điểm nhiều hơn chính Sunderland sẽ là miếng mồi ngon để “Mèo đen” tiếp tục thể hiện sự hồi sinh dưới thời tân thuyền trưởng Poyet.

Đại đa số đệ tử túc cầu trên sàn châu Á tin tưởng vào khả năng giành ít nhất 1 điểm của Sunderland. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này được thông qua những lần biến động điểm ăn tại kèo 0:1/2. Theo đó chọn Sunderland giảm từ -0.98 xuống 0.80, theo Stoke tăng từ 0.86 lên -0.90 (từ 11/11 đến 23/11). Việc Sunderland bất bại 6 trong tổng số 7 trận đối đầu Stoke gần đây trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh cũng giúp họ nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.


Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Stoke: Ireland và Wilkinson đã tập luyện trở lại.
Sunderland: Dossena            và Cattermole bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Stoke-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Stoke-doi-dau

Phong độ gần đây của Stoke
Stoke-phong-do

Phong độ gần đây của Sunderland
Sunderland-phong-do

No comments:

Post a Comment