Friday, November 15, 2013

22h00, ngày 16/11, Nigeria vs Ethiopia

Tỷ lệ cả trận: 0.96*0:1 3/4*0.94
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.96*2 1/2*0.92

Nigeria hiện hơn Ethiopia hơn 60 bậc trên BXH FIFA. Điều này phần nào đã nói lên sự khác biệt về đẳng cấp giữa tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Phí với đội khách. Ngay cả thành tích đối đầu cũng cho thấy Ethiopia chỉ là một đội bóng cửa dưới khi họ đã để thua 8 và hòa 1 trong 10 lần gần nhất chạm trán Nigeria. Lần duy nhất Ethiopia có được niềm vui trước “Những chú đại bàng” đã cách đây tròn 20 năm.


Nigeria (áo trắng) đang tràn đầy cơ hội giành vé dự World Cup 2014

Ở trận lượt đi, với đẳng cấp của mình Nigeria đã trình diễn lối chơi khoa học và sắc nét. Việc chỉ ghi được 2 bàn dường như không tương xứng với số cơ hội mà họ đã tạo ra trước khung thành Ethiopia.

Đêm nay, được chơi trên sân nhà thày trò Stephen Keshi chỉ cần một kết quả hòa là giành quyền tới Brazil vào năm sau. Tuy nhiên, với sức mạnh vượt trội, nhiều khả năng “Những chú đại bàng” sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để cống hiến cho NHM đội nhà một chiến thắng ngọt ngào. Nên nhớ rằng, Nigeria đang có phong độ cực cao trên sân nhà khi họ thắng 7 và hòa 3 trong 10 trận gần nhất.

Ở tỷ lệ châu Á, việc phải chấp 0:1 3/4 không phải là thách thức quá lớn với cửa Nigeria. NHM nên biết rằng, trong 2 trận gần nhất chấp với tỷ lệ tương tự trên sân nhà, Nigeria đều thắng kèo.



Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Nigeria: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.
Ethiopia: Không triệu tập Kebede do chấn thương.

Đội hình dự kiến
Nigeria (4-2-3-1): Enyeama; Omeruo, Oboabona, Echiejile, Egwuekwe; Mikel, Onazi; Moses, Obinna, Ideye; Emenike.
Ethiopia (4-3-3): Tassew; Tesfaye, Hailu, Elyas, Butako; Bekele, Megersa, Teshome; Girma, Fekadu, Said.

Thành tích đối đầu
Nigeria

Phong độ gần đây của Nigeria
Nigeria 1

Phong độ gần đây của Ethiopia
Ethiopia

No comments:

Post a Comment