Monday, November 18, 2013

02h15, ngày 20/11, Croatia vs Iceland

Tỷ lệ cả trận: 0.93*0:1 1/4*0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 1/4*0.95

Dù không giành chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng ít nhiều Croatia đã thể hiện một bộ mắt khá khẩm hơn tại bảng A VL World Cup 2014. Điều đó được thể hiện qua việc kiểm soát bóng vượt trội, cũng như số cơ hội mà họ đã tạo ra về phía khung thành Iceland. Cái thày trò Niko Kovac thiếu trong trận lượt đi chỉ là một chút may mắn.


Modric (phải) và đồng đội sẽ giành vé dự World Cup?

Xét một cách công bằng, Croatia là đội bóng có thực lực và trình độ tốt hơn Iceland khi sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá như Luka Modric, Mario Mandzukic, Nikica Jelavic, Eduardo… Nếu tập thể này chơi đúng sức mình thì lão tưỡng Gudjohnsen và các đồng đội có rất ít cơ hội giành chiến thắng.

Lịch sử đối đầu cũng chỉ ra rằng, Iceland luôn chịu phần thua thiệt khi đối đầu “Vatreni” (thua 2 và hòa 1 trong 3 trận gần nhất). Đáng chú ý, lần gần nhất và duy nhất chơi trên sân của Croatia, Iceland đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-4.

Ở trận đấu đêm nay, ngoài việc gặp bất lợi khi chơi trên sân khách, đoàn quân của HLV Lars Lagerback còn chịu tổn thất với việc tiền vệ Skulason không thể ra sân do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi. Đấy là còn chưa kể đến việc tiền đạo Kolbeinn Sigthorsson nhiều khả năng không kịp bình phục cho trận chiến lịch sử.

Ngược lại, Croatia sẽ có đầy đủ những cầu thủ chất lượng nhất. Với sức mạnh này và lợi thế sân nhà, thày trò Niko Kovac sẽ giành vé tới Brazil.

Quách Truy

Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:
Croatia: Có đội hình mạnh nhất.
Iceland: O.Skulason bị treo giò. Khả năng ra sân của Sigthorsson còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Croatia (4-2-3-1): Pletikosa; Pranjic, Corluka, Simunic, Srna; Modric, Rakitic; Ilicevic, Eduardo, Perisic; Mandzukic.
Iceland (4-2-3-1): Halldorsson; A.Skulason, R.Sigurdsson, Arnason, Jonsson; Gunnarsson, Sigurdsson; Bjarnason, Gudjohnsen, Gudmundsson; Finnbogason.

Thành tích đối đầu
doi-dau

Phong độ gần đây của Croatia
Croatia

Phong độ gần đây của Iceland
Iceland

No comments:

Post a Comment