Friday, November 22, 2013

00h30 ngày 24/11, West Ham vs Chelsea



Đã hai trận liên tiếp Chelsea không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League và cái giá họ phải trả đã rất rõ ràng: tụt từ thứ hai xuống xếp thứ tư trên BXH, thấp hơn Arsenal, Liverpool và Southampton, hơn đội xếp sau M.U duy nhất 1 điểm. Có thể dễ dàng nhận ra, xen vào giữa hai trận không thắng của The Blues chính là cuộc so tài với Schalke ở Champions League, trận đấu mà gần như Chelsea đã dốc toàn lực để có được thắng lợi tưng bừng 3-0.
 Tỷ lệ cả trận: 0.80*1:0*-0.90
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.88*2 1/2*-0.98
Chelsea vẫn chưa thực sự vào guồng dưới thời Mourinho


Nhưng Chelsea vẫn chưa chắc suất vào vòng trong tại giải đấu danh giá nhất lục địa già. Hiện tại, sau 4 lượt trận Champions League 2013/14 tại bảng E đoàn quân dưới quyền Jose Mourinho giành được 9 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 3 phải xuống chơi tại Europa League sau vòng bảng 4 điểm. Rạng sáng ngày 27/11 tới (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ phải làm khách trên sân của chính Basel và đừng quên đội bóng Thụy Sỹ đã thắng lượt đi ngay tại Stamford Bridge.

HLV Mourinho đã thể hiện một thái độ tự tin trong cuộc họp báo trước khi hành quân đến sân Boleyn Ground như sau: “West Ham đang đứng ngay trước mũi kiếm của chúng tôi và chẳng có lý do gì ngăn Chelsea đâm nó về phía trước”. Đây thực sự là một điều lạ bởi rất ít khi “Người đặc biệt” lên dây cót tinh thần cho đội bóng dưới quyền khi chạm trán một đối thủ kém xa về đẳng cấp cỡ West Ham. Điều đó cho thấy Mourinho đang giữ trong lòng những lo lắng.

Nếu không có quả 11m của Eden Hazard ở phút 90+6, Chelsea đã để thua West Brom ở vòng đấu trường. Mà West Brom cũng chỉ sàn sàn như West Ham thôi. Các chuyên gia cho rằng, rất nhiều HLV ở giải Ngoại hạng Anh đã bắt bài được Mourinho, điển hình là thuyền trưởng Alan Pardew của Newcastle. Chelsea dưới thời Mourinho luôn có sở trường đá phòng ngự phản công nhưng rõ ràng lối chơi này chỉ phát huy được nhiều tác dụng khi gặp các đối thủ mạnh, còn gặp một đội bóng khác cũng đá phòng ngự phản công, chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.

West Ham đang chỉ tạm xếp trên nhóm cầm đèn đỏ nhờ chỉ số phụ chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được kết quả khả quan nhất khi chạm trán Chelsea. Có thể tin tưởng hơn vào điều này khi biết rằng người dẫn dắt đội chủ nhà vẫn đang là vị chiến lược gia lão luyện Sam Allardyce. Đại đa số nhà đầu tư trên sàn châu Á tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho West Ham, minh chứng rõ ràng nhất chính là việc điểm ăn cửa chủ nhà giảm từ 0.89 xuống 0.80 sau những lần biến động chỉ số gần đây.

Toàn Phong
Dự đoán: 2-2

Thông tin lực lượng
West Ham: Petric, Diarra, O'Brien, Winston Reid, Vaz Te, Razvan Rat, Matthew Taylor, Andy Carroll vắng mặt vì chấn thương.
Chelsea: Van Ginkel và Torres chấn thương; Ashley Cole chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
West-ham-doi-hinh

Thành tích đối đầu
West-ham-doi-dau

Phong độ gần đây của West Ham
West-ham-phong-do

Phong độ gần đây của Chelsea
Chelsea-phong-do

No comments:

Post a Comment