Saturday, November 30, 2013

03h00 ngày 02/12, PSG vs Lyon

Tỷ lệ cả trận: -0.96*0:1 1/2*0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85*2 3/4*-0.95

Bỏ lại đằng sau nỗi thất vọng khi không thể giúp Thụy Điển giành lấy tấm vé vớt tham dự World Cup ở Brazil, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng bằng cách giúp PSG nối dài chuỗi trận bất bại bằng chiến thắng 3-0 trước Reims ở vòng 14. Cựu chân sút AC Milan cũng góp công lớn giúp đại diện nước Pháp giành quyền có mặt tại vòng knock-out Champions League sau khi vượt qua Olympiakos.


Khó cản PSG vào lúc này

Trong khi Ibra ngày càng phát huy được sở trường thì Cavani cũng bắt đầu thích nghi tốt với môi trường Ligue 1. Tiền đạo người Uruguay đã phần nào lấy lại phong độ và trở thành đối tác ăn ý với Ibra. Bên cạnh đó, PSG còn ghi nhận sự cố gắng cũng như tinh thần khát khao thể hiện mình mà Lucas Moura trình diễn trong vài trận vừa qua.

Giữa lúc đội chủ nhà đang hoạt động trơn chu, vị trí nào cũng có thể tỏa sáng ở mọi thời điểm thì Lyon vẫn ngập trong khó khăn. Những chú Sư tử sông Rohn vừa gây thất vọng lớn khi để Valenciennes cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Một lần nữa cho thấy khả năng phối hợp gần như không còn dù vẫn có những cái tên lớn. Ở mùa giải năm ngoái, Lyon đều thua trắng khi gặp PSG, lúc này có vẻ như tương quan lực lượng chẳng có gì thay đổi.

Dự đoán: 3-0



Thông tin lực lượng:
PSG: Khả năng ra sân của Matuidi còn bỏ ngỏ.
Lyon: Jimmy Briand, Gorgelin, Dabo, Lopes chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Lyon

No comments:

Post a Comment