Wednesday, November 20, 2013

17h00 ngày 20/11, Ventforet Kofu vs Consadole Sapporo

Tỷ lệ cả trận: 0.98*0:1/2*0.94
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 1.00*2 1/2*0.90

Đây tiếp tục là trận đấu mà tiền đạo đến từ Việt  Nam, Lê Công Vinh có cơ hội được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Sapporo. Cựu chân sút của Hà Nội T&T sắp hết hạn cho mượn nên đội bóng Nhật  Bản không muốn bỏ phí khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại.


Ventforet Kofu (áo xanh) có lợi thế lớn về tinh thần

Công Vinh đã ít nhiều để lại dấu ấn trong thời gian qua và sự có mặt của anh không khiến các CĐV Sapporo cảm thấy lo lắng. Nhưng nỗ lực hết mình của cầu thủ Việt Nam sẽ chẳng bù đắp được cho các đồng đội khác khi HLV Zaizen công khai ý định chỉ sử dụng đội hình dự bị cho trận đấu này.

Dễ hiểu bởi Sapporo đang đứng trước trận đấu quyết định của cả mùa tại vòng 42 J.League 2 gặp Giravanz Kitakyushu vào cuối tuần này. Với 1 điểm kém vị trí thứ 6 (thứ hạng được dự vòng play-off tranh suất thăng hạng), đội bóng của Công Vinh buộc phải giành chiến thắng và cầu nguyện đối thủ cạnh tranh mất điểm.

Bởi vậy, kể cả đây là cơ hội cho các cầu thủ dự bị nhưng tâm trí của họ không thể không hướng đến trận đấu cuối cùng tại sân chơi chính. Các nhà cái nắm rõ đặc điểm này nên đã ra tỷ lệ Kofu chấp tới 1/2 dù họ chưa hết nỗi lo tụt hạng tại giải VĐQG khi chỉ hơn 9 điểm so với vị trí xuống chơi tại J.League 2.

Dự đoán: 2-0



Thông tin lực lượng:
Ventforet Kofu: Matsuhashi chấn thương.
Consadole Sapporo: Tele và Almeida chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:
Ventforet Kofu: Kawata; Yamamoto, Aoyama, Fukuda, Sasaki, Hosaka, Parana, Kashiwa, Gilsinho, Patric, Kawamoto.
Consadole Sapporo: Sugiyama; Hidaka, Kushibiki, Nara, Kawai, Horigome, Miyazawa, Lê Công Vinh, Yokono, Uehara, Mikami.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Ventforet Kofu

Phong độ gần đây của Consadole Sapporo

No comments:

Post a Comment