Saturday, November 9, 2013

21h30 ngày 9/11, Schalke vs Bremen

Đội chủ sân Veltins Arena đang trải qua một khởi đầu hết sức khó khăn. Dù Bundesliga mới chỉ trôi qua được 11 vòng đấu nhưng “Hoàng đế xanh” đã bị nhà ĐKVĐ Bayern Munich bỏ xa với khoảng cách lên tới 12 điểm. Vị trí thứ 6 hiện tại rõ ràng không tương xứng với tầm vóc của đội bóng áo xanh vùng Ruhr.


Những cuộc đối đầu giữa Schalke và Bremen luôn rất cống hiến

Trên thực tế, đội hình của Schalke được đánh giá khá cao khi CLB giữ chân thành công Draxler và Huntelaar trong khi lại có thêm sự bổ sung từ tiền vệ K. Boateng tới từ AC Milan. Tuy nhiên, vấn đề với “Hoàng đế xanh” vào lúc này chính là sau thời Hubb Stevens thì tính kết dính đã không còn được Schalke duy trì.

Jens Keller là một chiến lược gia không thật sự được đánh giá cao tại Bundesliga và những gì diễn thời gian qua cũng phần nào cho thấy sự hạn chế trong khả năng của vị thuyền trưởng này. Dù có một bộ khung khá mạnh nhưng Schalke rõ ràng đang tụt lại khá xa so với Bayern, Dortmund hay Leverkusen trong cuộc đua giành đĩa bạc năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Bremen giờ đây không còn là Bremen của thời kỳ đỉnh cao mùa giải 2003/04 nữa. Sau những màn trình diễn nghèo nàn ở mùa giải trước, chiến lược gia giàu kinh nghiệm Thomas Schaaf đã phải ra đi nhường chỗ cho Robin Dutt, một người từng dẫn dắt Leverkusen.

Schalke vs Bremen: Mở hội tại Veltins Arena(01)

Vắng Huntelaar là một tổn thất không nhỏ với Schalke

Những sự thay đổi cũng đã phần nào giúp Bremen cải thiện tình hình bết bát nhưng đội bóng phía Bắc nước Đức vẫn chưa thật sự trở lại là chính mình, họ vẫn chưa thể cạnh tranh đĩa bạc hay thậm chí là một suất tại Champions League.

Sức mạnh của hai cựu Vương đã không còn được như xưa nhưng màn đối đầu tại Veltins Arena đêm nay vẫn rất đáng chờ đợi khi Schalke cũng như Bremen là những đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt bậc nhất tại Bundesliga. Thời điểm này áp lực về thành tích là chưa thật sự lớn và NHM có quyền hy vọng vào một bữa tiệc bàn thắng tại Veltins Arena.

T.T

Dự đoán: 2-2

Phân tích tỷ lệ trận đấu: (-0.93*0:1*0.87)
Schalke đã thua kèo châu Á tới 3/4 trận gần nhất của họ trong khi đó Bremen vừa có cú hích tinh thần lớn với thắng lợi trước Hannover ở vòng đấu trước. Kèo chấp 1 trái là tương đối sâu và với một Schalke đang phập phù, rất khó để đội chủ nhà nhận được niềm tin từ giới mộ điệu.

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng: (1.00*3*0.90)
Tỷ lệ 3 hòa mà nhà cái đưa ra đủ cho thấy các chuyên gia tin tưởng khá lớn vào một bữa tiệc mãn nhãn tại Veltins Arena. Trong 3 lần gần nhất đối đầu ở đây, trận đấu giữa Schalke và Bremen đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu cuộc chạm trán đêm nay, một kịch bản quen thuộc được lặp lại.

Con số:
3 – Schalke thua 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
2 – Trên sân nhà, Schalke thua liên tiếp 2 trận gần đây.
8 – Bremen hiện đang đứng thứ 8 trên BXH Bundesliga.
6 – Bremen thắng 6/11 kèo châu Á tại Bundesliga kể từ đầu mùa.
22 – Hàng thủ của Schalke đã để thủng lưới tới 22 bàn chỉ sau 11 trận (trung binh 2 bàn/ trận).

Thông tin lực lượng:
Schalke: Vắng Hoger, Huntelaar, Farfan, Obasi, Annan bởi những lý do khác nhau.
Bremen: Prodl, Bargfrede, Petersen chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Schalke: Hildebrand, Kolasinac, Matip, Howedes, Uchida, Aago, Neustadter, Draxler, Meyer, Boateng, Szalai.
Bremen: Mielitz, Fritz, Lukimya, Caldirola, Garcia, Makiadi, Kroos, Elia, Hunt, Juzunovic, Santo.

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Schalke


Phong độ gần đây của Bremen

No comments:

Post a Comment