Saturday, November 9, 2013

03h00 ngày 11/11, Betis vs Barcelona

Những người yêu mến Real đương nhiên dành tình cảm cho Betis bởi đội bóng này đối đầu với đại kình địch Barcelona và cũng thuộc “dòng dõi Hoàng gia”. Họ chắc chắn chờ đợi kết cục bất ngờ khi ít nhất đội chủ nhà cũng giành được 1 điểm. Nhưng làm thế nào để các cầu thủ dưới sân đáp ứng được mong mỏi đó lại là vấn đề quá khó.


Không khó để Barca có chiến thắng

Mùa trước, đội bóng xứ Andalusia đã cán đích ở vị trí thứ 7 và giành quyền tham dự Europa League. Đây hẳn là niềm vui với CLB nhỏ bé của thành Seville. Họ chơi rất máu lửa ở đấu trường thuộc hàng cấp dưới này. Tính đến nay, tấm vé đi tiếp đã nằm chắc trong tay thày trò Pepe Mel khi họ vẫn giữ mạch bất bại với 8 điểm có được sau 4 lượt trận.

Với tiềm lực còn khiêm tốn cũng như chiều sâu đội hình chỉ ở mức vừa phải. Betis không thể căng sức hoàn thành tốt ở 2 mặt trận. Thế nên một Betis gần như khác hoàn toàn khi trở về La Liga. Từ đầu mùa, họ mới thắng được 2 trong tổng số 12 trận, ghi được 11 bàn nhưng có tới 20 lần để thủng lưới là bằng chứng rõ ràng nhất. Nó thật khiêm tốn với những gì mà Barcelona đang có.

Đội bóng đến từ xứ Catalan là những người duy nhất chưa bị đánh bại ở mùa giải năm nay. Tất nhiên, Barcelona cũng đứng đầu về nhiều chỉ số như có số bàn nhiều nhất với 34 lần phá lưới đối phương, hàng thủ chắc chắn nhất khi chỉ để thủng 7 quả. Lại nói đến hàng phòng ngự đội khách, việc duy trì được sự an toàn trong bối cảnh chưa khi nào có được lực lượng mạnh nhất thực sự là tín hiệu đáng mừng dưới triều đại Martino. Một Barcelona cân bằng hơn, hiệu quả hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống đang được hình thành. Thế nên, chỉ tinh thần thôi là chưa đủ để Betis có thể tạo ra cơn địa chấn.

Dự đoán: 1-3



Phân tích tỷ lệ: (0.93*1 3/4:0*1.00)
Theo thống kê trên các sàn châu Á lớn, Barcelona chưa từng thắng theo tỷ lệ ở 5 lần gặp nhau gần nhất. Đội khách cũng chỉ có 1 lần cho NHM được hưởng niềm vui khi chấp 1 3/4 trong các trận đối đầu với Betis từ trước tới nay. Như vậy, xem ra chỉ số hôm nay không thích hợp để đặt niềm tin vào mã khách. Tuy nhiên, các chuyên gia đều nhận định Betis yếu kém khó có thể trụ vững trước sức công phá ngày càng ghê gớm từ đội khách.

Con số
3 - Barcelona thắng 3/4 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
5 - Cả 5 lần gặp nhau vừa qua trên sân của Betis đều có ít nhất 3 bàn thắng.
5 - Betis thua theo tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận sân nhà gần đây.
15 - Liên tiếp 15 trận đối đầu gần đây đều có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

Thông tin lực lượng:
Betis: Paulao, Reyes, Ruben Castro, Salva Sevilla và Guillermo Sara chấn thương. Javi Chica bị treo giò.
Barcelona: Ibrahim Afellay, Cuenca và Jordi Alba chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:
Betis (4-4-2): Guille Sara; Steinhofer, Amaya, Jordi Figueras, Nacho; Vadillo, Matilla, Verdú, Juan Carlos; Chuli, Jorge Molina.
Barcelona (4-3-3): Valdés; Alves, Bartra, Puyol, Adriano; Song, Cesc, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Barcelona

No comments:

Post a Comment