Sunday, November 10, 2013

19h00 ngày 10/11, Tottenham vs Newcastle

Tottenham hiện đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 10 trận đấu đầu tiên, “Gà trống” đang có đông lực rất lớn ở trận đấu tối nay sau khi họ đã giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại Europa League sau khi vừa có thắng lợi 2-1 trước FC Sheriff vào tối thứ Năm.
Trận hòa bế tắc tại Goodison Park khiến Tottenham chỉ mới có được 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay và các fan hâm mộ của CLB đang có những tiếng la ó ở mùa giải năm nay. HLV Villas-Boas tỏ ra không hài lòng với sự thiếu kiên nhẫn của các fan hâm mộ tại White Hart Lane sau trận đấu với Hull City.Tuy nhiên, trong tuần qua HLV Andre Villas-Boas đã đối mặt với rất nhiều chỉ trích sau khi không thay thế thủ môn Hugo Lloris người đã bị thương và bất tỉnh sau tình huống va chạm với tiền đạo Romelu Lukaku của Everton trong trận hòa 0-0 cuối tuần trước.

Chấn thương của Lloris khiến Villas-Boas bị chỉ trích 
Newcastle cũng sẽ tìm cách khiến Tottenham thất vọng hơn nữa ở trận đấu tối nay sau khi họ vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea của HLV Mourinho. Với lợi thế sân nhà, Newcastle đã giành thắng lợi 2-0 trước The Blues ở vòng đấu trước nhờ những pha lập công của Yoan Gouffran và Loic Remy.
Chiến thắng trước đoàn quân của HLV Mourinho là câu trả lời hoàn hảo của Newcastle sau khi họ để thua trong trận derby Tyne-Wear trước Sunderland vào thất bại trước Man City tại Cúp liên đoàn Anh sau đó.
Với 3 điểm giành được, Newcastle cũng đã leo lên nửa trên bảng xếp hạng và bây giờ các học trò của HLV Alan Pardew muốn tiếp tục củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Ở trận đấu trên sân nhà tối nay, HLV Villas-Boas đã xác nhận thủ môn Lloris sẽ tiếp tục đá chính. Đội trưởng người Pháp đã bất tỉnh trong trận đấu với Everton nhưng đã được cho nghỉ ở trận đấu tại Europa League hồi giữa tuần.
Tuy nhiên, Tottenham vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của Danny Rose (ngón chân), Sandro (gân kheo), Zeki Fryers (chấn thương háng) và Emmanuel Adebayor (chân).
Trong khi đó, đội trưởng Fabricio Coloccini có thể trở lại đội hình xuất phát của Newcastle sau khi đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây của CLB bởi chấn thương háng. Tiền vệ Cheick Tiote, đã gặp chấn thương nhỏ trong trận đấu với Chelsea nhưng vẫn sẽ tiếp tục ra sân ở trận đấu tối nay.
Những con số thống kê.
Tottenham chỉ thua 1/7 trận đấu cuối cùng trước Newcastle tại đấu trường Premier League thời gian gần đây. Trước đó, Tottenham đã có 6 trận thua liên tiếp trước đối thủ của mình.
Không có bàn thắng nào trong 33 bàn thắng tại Premier League, Newcastle đã ghi được trong năm 2013 được ghi bởi một cầu thủ người Anh.
Tottenham chỉ ghi được 34 bàn thắng trong 24 trận đấu trên sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Andre Villas-Boas.
Dự đoán: 1-0

No comments:

Post a Comment