Tuesday, November 26, 2013

02h45 ngày 28/11, Real Madrid vs Galatasaray

Tỷ lệ cả trận: 0.92*0:1 1/2*-0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89*3 1/4*-0.99

Kể từ khi gia hạn hợp đồng, Ronaldo thi đấu rất thăng hoa giúp Real liên tiếp giành chiến thắng. Bàn thắng vào lưới Almeria cuối tuần qua đã là pha lập công thứ 17 của ngôi sao người Bồ tại La Liga kể từ đầu mùa. Thậm chí, trên mọi đấu trường CR7 đã có tới 25 lần sút tung lưới đối phương trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Xét về yếu tố con người, HLV Ancelotti đang có rất nhiều giải pháp thay thế cho tuyển thủ Bồ Đào Nha trong thời điểm anh gặp chấn thương. Ngoài việc đưa Bale sang đá bên cánh trái sở trường và trả lại hành lang phải cho Di Maria, rõ ràng vị thuyền trưởng người Italia cũng có thể trao cơ hội cho Isco, tài năng đã khẳng định được tên tuổi trên bản đồ bóng đá cũng với vị trí này.


Bale (phải) vẫn chưa thể hiện được nhiều

Còn cả Jese Rodríguez, cầu thủ trẻ được tung vào sân thay cho Ronaldo ở chiến thắng 5-0 trên sân của Almeria cũng là một cái tên được nhắc tới. Tại lò đào tạo trẻ Castilla của Kền kền trắng, cầu thủ đa năng này thường xuyên được so sánh với Ronaldo nhờ lối chơi tốc độ và kỹ thuật giống người đàn anh.

Khi Ronaldo rời sân để nhường chỗ cho Jese, đội bóng Hoàng gia mới có được 1 bàn dẫn trước. Dù thế trận trên sân khi đó hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của các vị khách, tuy nhiên việc đưa bóng vào lưới Almeria không hề dễ dàng. Và tới khi CR7 rời sân, lối chơi của Kền kền trắng bất ngờ trở nên thanh thoát. Điển hình phải kể tới pha xử lý mềm mại và kỹ thuật của Benzema sau đường chuyền của Jese giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Thậm chí, sau đó không lâu, Kền Kền trắng còn liên tiếp có thêm các bàn thắng để khép lại chiến thắng 5 sao ấn tượng ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, đối thủ hôm nay hoàn toàn khác, một Galatasaray có những nhân tố đẳng cấp và kinh nghiệm như Drogba hay HLV Mancini trên băng ghế chỉ đạo. Và điều quan trọng, cái bóng mà Ronaldo để lại quá lớn, có thể các đồng đội của CR7 sẽ chơi tốt khi anh xuất hiện trên sân, đó là chỗ dựa tinh thần. Nhưng chẳng ai đảm bảo điều gì khi vắng nhân tố chủ chốt trong hoàn cảnh đội chủ nhà đã giành vé đi tiếp.

Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Ronaldo, Varane, Khedira chấn thương. Modric bị treo giò.
Galatasaray: Hamit Altintop, Engin Baytar, Muslera chấn thương. Khả năng ra sân của Sneijder còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Galatasaray

No comments:

Post a Comment