Wednesday, November 27, 2013

03h05 ngày 29/11, Swansea vs Valencia

Tỷ lệ cả trận: -0.97 *0:1/2* 0.81
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.97 *2 1/2* 0.85

Sau chuyến hành quân đến Liberty 3 ngày Valencia sẽ phải trở về La Liga, đấu trường mà họ vẫn đang đứng ở nửa dưới BXH và trận gần nhất bất ngờ để thua kẻ chiếu dưới Elche 1-2, để tiếp đón đội bóng từng cầm hòa Barca ở mùa giải này là Osasuna. Bởi vậy hầu hết các chuyên gia đều dự đoán rằng “Bầy dơi” sẽ đưa ra sân một đội hình dự bị nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ hơn tại đấu trường quốc nội.



Valencia vẫn còn động lực là trả món nợ ở lượt đi

Tuy nhiên số đông người hâm mộ lại không nghĩ vậy. Minh chứng cho điều này được thể hiện qua các biến động chỉ số trên sàn giao dịch châu Á từ ngày đầu lên sàn, 09/11. Đến cuối phiên giao dịch 27/11, kèo chính vẫn là chủ chấp hòa khách (0:1/2) nhưng điểm ăn cửa Swansea đã tăng từ 0.92 lên -0.97, ngược lại điểm ăn cửa Valencia giảm từ 0.90 xuống chỉ còn 0.91. Rõ ràng cán cân giao dịch châu Á đang nghiêng về cửa khách.

Hồi đầu mùa Valencia sau khi bán chân sút số 1 Roberto Soldado cho Tottenham đã tỏ ra lạc nhịp với 3 trận thua liên tiếp ở La Liga, ghi 3 bàn nhưng để thủng lưới đến 9 lần. Và sau 3 trận thua ấy tinh thần của “Bầy dơi” đã sa sút một cách thảm hại và đó được coi là nguyên nhân khiến Swansea dễ dàng có được 3 bàn thắng ở chuyến làm khách tại Mestalla hồi cuối tháng 9. Nay Valencia đã dần lấy lại được sự ổn định nên nhiều người tin họ đã sẵn sàng phục thù.

Swansea đã phải vô cùng vất vả mới có được thắng lợi 2-1 trước Fulham tại Premier League cuối tuần trước khi thiếu vắng chân sút chủ lực Michu vì chấn thương. Chưa rõ tiền đạo số 1 của “Thiên Nga đen” có thể ra sân ở cuộc tiếp đón Valencia sắp tới hay không nhưng rõ ràng đội chủ nhà không hề tỏ ra quá áp đảo so với kẻ đã bị họ vùi dập ngay trên sân nhà trước đó. Swansea được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao của Barca và Real, Michael Laudrup lại có rất nhiều cầu thủ từng thi đấu ở La Liga như Chico, Jordi Amat, Michu, De Guzman, Roland Lamah, Angel Rangel và đặc biệt tiền vệ Pablo Hernandez, nhưng Swansea đã không thắng liên tiếp 2 trận gần đây ở Europa League. Dù sao một trận hòa có lẽ cũng là đủ để “Thiên nga đen” vượt qua vòng bảng khi họ đang có 8 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ ba St. Gallen 5 điểm.


Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng
Swansea: Khả năng ra sân của Michu, Hernandez và Routledge còn bỏ ngỏ.
Valencia: Guaita và Adil Rami vắng mặt với các lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến
Swansea-anh-1

Thành tích đối đầu
Swansea-doi-dau

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea-phong-do

Phong độ gần đây của Valencia
Valencia-phong-do

No comments:

Post a Comment