Tuesday, November 26, 2013

02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad

Tỷ lệ châu Á (-0.92 * 0 : 1 * 0.85)
Tỷ lệ Tài/Xỉu ( -0.94 * 2 1/2 * 0.84)

Giành được đúng 1 điểm sau 4 lượt trận, chỉ có một phép màu mới có thể giúp Real Sociedad góp mặt ở vòng knock-out. Thay vì tiếp tục bám víu hy vọng ở một sân chơi quá tầm như Champions League, các học trò của HLV Jagoba Arrasate nên chủ động buông xuôi để tập trung tối đa sức lực cho đấu trường La Liga.

Sau khởi đầu thảm họa ở mùa này, đội bóng xứ Basque đang dần lấy lại hình ảnh của chú ngựa ô cách đây 1 năm. Trong 6 trận đấu gần nhất, Real Sociedad giành đến 3 chiến thắng và cầm hòa thành công Man United. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của thầy trò Jagoba Arrasate chỉ được duy trì ở những trận đấu sân nhà. ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, đội bóng áo trắng-xanh đã phải nhận đến 4 thất bại.

Ghi đến 4 bàn thắng giúp Real Sociedad đè bẹp Celta Vigo cuối tuần qua, Carlos Vela đang gánh trên vai niềm hy vọng của đội bóng Tây Ban Nha.Tuy nhiên, với hàng loạt sự thiếu vắng vì chấn thương và án treo giò của tiền vệ Markel Bergara, một mình cựu tiền đạo Arsenal khó lòng có thể tạo nên sóng gió trên đất Ukraine. Chân sút người Mexico cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Basque sau 4 trận vòng bảng Champions League mùa này.


Shakhtar Donetsk sẽ đè bẹp Sociedad trong trận lượt về trên sân nhà

Hiện kém Bayer Leverkusen 2 điểm, Shakhtar Donetsk bắt buộc phải dập tắt mọi sự kháng cự của Real Sociedad và cầu mong Man United giành trọn ba điểm trên đất Đức. Trên sân nhà Donbass Arena, thầy trò Mircea Lucescu đang hết sức tự tin với phong độ siêu ấn tượng, bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó có đến 8 chiến thắng. Sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp, chân sút chủ lực Luiz Adriano cũng vừa nổ súng trở lại trong chiến thắng 4 – 0  trước Sevastopol.

Ở trận lượt đi, Shakhtar Donetsk đã ung dung rời Tây Ban Nha với chiến thắng nhẹ nhàng 2 – 0 . Trở về sân nhà, kinh nghiệm chinh chiến dày dạn ở Champions League sẽ tiếp tục giúp các nhà vô địch Ukraine một lần nữa khuất phục Real Sociedad.



Dự đoán: 3 – 1

Thông tin lực lượng:

Shakhtar Donetsk: Wellington tiếp tục phải ngồi ngoài.

Real Sociedad: Esteban Granero, Daniel Estrada, Diego Ifran và Gorka Elustondo chấn thương; Markel Bergara bị treo giò.

Đội hình dự kiến:
02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad: Giương cờ trắng ở Ukraine-2

Thành tích đối đầu:
02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad: Giương cờ trắng ở Ukraine-2

Phong độ gần đây của Shakhtar Donetsk:
02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad: Giương cờ trắng ở Ukraine-3

Phong độ gần đây của Real Sociedad:
02h45 ngày 28/11, Shakhtar Donetsk vs Real Sociedad: Giương cờ trắng ở Ukraine-4

No comments:

Post a Comment