Monday, November 25, 2013

00h00 ngày 27/11, Zenit St.Petersburg vs Atletico Madrid

Tỷ lệ châu Á ( -0.99 * 0 : 1/2 * 0.92)
Tỷ lệ Tài/Xỉu ( 0.92 * 2 1/4 * 0.98)

Toàn thắng cả 4 lượt trận, ghi đến 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vẻn vẹn 2 bàn, Atletico Madrid xứng đáng góp mặt ở vòng knock out với ngôi vị nhất bảng. Nhiệm vụ của thầy trò Diego Simeone ở hai trận đấu cuối cùng chỉ là thử lửa các phương án đóng thế và tránh mọi chấn thương cũng như thẻ phạt không đang có.

Làm khách ở thành phố cổ St.Peterburg, “Los Rojiblancos” mang theo tâm lý hưng phấn khi vừa đè bẹp Getafe với tỷ số đậm 7 – 0 cuối tuần qua. Raul Garcia và David Villa chính là hai cầu thủ đã lập được cú đúp, Diego Costa và Adrian cũng đóng góp mỗi người một bàn thắng.

Hoàn toàn thảnh thơi trước Zenit, Diego Simeone sẽ tiến hành một một vài thay đổi nhỏ trong đội hình. Oliver Torres, Emiliano Insua, Josuha Guilavogui.. nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở Champions League. Tuy nhiên, với trục dọc gồm Costa, Gabi, Alderweireld và Courtois được giữ nguyên các vị khách Tây Ban Nha vẫn sẽ là thử thách thực sự trong mắt đội chủ nhà.



Một trận hòa cũng sẽ khiến Atletico Madrid (áo sọc) thấy hài lòng

Hiện xếp ở vị trí nhì bảng thế nhưng Zenit lại đang hơn Porto đúng 1 điểm. Chỉ có đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà, đại diện nước Nga mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp. Thế nhưng, với thành tích thắng 1 trận và phải nhận đến 3 thất bại trong 6 trận gần nhất, thầy trò HLV Luciano Spalletti đang tỏ ra lực bất tòng tâm.

Thủng lưới đến 11 bàn chỉ sau 6 trận, hàng phòng ngự Zenit sẽ trở thành miếng mồi ngon cho các chân sút Atletico. Không thiếu những ngôi sao trong đội hình nhưng Zenit lại chẳng đào đâu ra được bản lĩnh để vượt khó trên sân nhà. Giá lạnh của thời tiết và sức nóng từ quyết tâm của đội chủ nhà vẫn khó lòng khiến thầy trò Simenone gục ngã.



Dự đoán: 1 – 1

Thông tin lực lượng:

Zenit: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Atletico Madrid: Leo Baptistao và Mario Suarez chấn thương.

Đội hình dự kiến:
00h00 ngày 27/11, Zenit St.Petersburg vs Atletico Madrid: Quyết đấu trong bão tuyết-1

Thành tích đối đầu:

00h00 ngày 27/11, Zenit St.Petersburg vs Atletico Madrid: Quyết đấu trong bão tuyết-2

Phong độ gần đây của Zenit:
00h00 ngày 27/11, Zenit St.Petersburg vs Atletico Madrid: Quyết đấu trong bão tuyết-3

Phong độ gần đây của Atletico Madrid:
00h00 ngày 27/11, Zenit St.Petersburg vs Atletico Madrid: Quyết đấu trong bão tuyết-4

No comments:

Post a Comment