Friday, November 15, 2013

07h30 ngày 17/11, Brazil vs Honduras

Tỷ lệ cả trận: 0.96*0:1 3/4*0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 3/4*0.95

Brazil đã lựa chọn cho mình đối thủ vừa sức để các cầu thủ không bị quá mệt mỏi khi trở về từ các giải VĐQG đang hồi căng thẳng. Trong đợt tập trung lần này, Brazil không có nhiều xáo trộn đội hình. Đáng chú ý là sự xuất hiện trở lại của Robinho. Tiền đạo của AC Milan đã có những màn thể hiện tích cực trong thời gian gần đây. Và anh cính là sự thay thế cho Diego Costa – người đã từ chối ĐTQG quê nhà để tìm cơ hội trong màu áo Tây Ban Nha.



Đây là trận đấu dễ cho Neymar cùng đồng đội

Trong số các đối thủ mà Brazil đã đánh bại ở 4 trận giao hữu gần đây (ghi tới 13 bàn thắng vào lưới đối phương nhưng chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất), ngoại trừ Bồ Đào Nha được đánh giá cao, những đội tuyển khác như Australia, Hàn Quốc hay  Zambia đều chưa đủ tầm cạnh tranh. Xét về đẳng cấp và lực lượng, thử thách thách tiếp theo mang tên Honduras không hơn các bại tướng kể trên.

Honduras đã giành tấm vé tới Brazil 2014 nhờ kết thúc vòng loại World Cup khu vực CONCACAF ở vị trí thứ 3, sau Mỹ và Costa Rica. Dẫu vậy, so với Brazil, Honduras vẫn chỉ là cậu bé tí hon. NHM có thể nhớ đến một số gương mặt đang thi đấu tại các đội bóng Châu Âu trong đội hình Honduras hiện nay như Figueroa (Hull), Espinoza (Wigan), Palacios (Stoke) nhưng rõ ràng trong số họ chưa ai có thể sánh ngang với dàn hảo thủ mà Luiz Felipe Scolari đang sở hữu.

Với Neymar, anh thực sự là chính mình khi trở về khoác áo ĐTQG. Tiền đạo 21 tuổi là người duy nhất trong thành phần ĐT Brazil chuẩn bị cho trận đấu này có số bàn nhiều hơn số lần ra sân (50/44). Thế nên, các vũ công Samba vẫn hy vọng vào cầu thủ thuộc biên chế Barcelona. Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, đây là cơ hội hiếm hoi để Robinho ghi điểm nếu muốn có tên trong đội hình dự World Cup. Như vậy, dù chỉ là trận giao hữu nhưng khó có chuyện Brazil sẽ đá không quyết tâm bởi các cầu thủ đều xác định được mục tiêu rõ ràng.

Dự đoán: 2-0



Thông tin lực lượng:
Brazil: Vắng Alexandre Pato, Lucas Moura. Robinho trở lại.
Honduras: Mario Martinez, Erick Norales chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Brazil (4-2-3-1): Julio Cesar; Alves, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell; Marcelo, Robinho; Paulinho, Ramires, Lucas Leiva; Neymar.
Honduras (4-5-1): Valladares; Figueroa, Izaguirre, Bernárdez, Beckeles; García, Claros, Espinoza, Delgado, Najar; Costly.

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Brazil

Phong độ gần đây của Honduras

No comments:

Post a Comment