Wednesday, November 27, 2013

01h00, ngày 29/11, Tromso vs Tottenham

ỷ lệ cả trận: -0.94*1 1/4:*0.78
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.82*2 1/2*-1.00

Khác hẳn với bộ mặt bạc nhược ở giải Ngoại hạng, Tottenham đang chơi vô cùng thăng hoa ở Europa League. Với 4 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Villas-Boas giành 12 điểm tuyệt đối và chính thức vượt qua vòng bảng. Vì vậy, trên lý thuyết trong chuyến hành quân tới sân của Tromso đêm nay “Spurs” hoàn toàn có quyền tung ra một đội hình dự bị. Tuy nhiên, việc giành một chiến thắng để tạo bước đà tâm lý trước trận gặp M.U ở vòng 13 Premier League tới đây cũng hoàn toàn có cơ sở.

Defoe sẽ lại giúp Tottenham giành chiến thắng?

Trong trường hợp “Gà trống” sử dụng đội hình dự bị thì những nhân tố như Lamela hay Defoe vẫn được đánh giá rất cao. Lý do vì Europa League chính là mảnh đất màu mỡ để hai chân sút kể trên tìm kiếm bàn thắng khi mà vận may ở giải Ngoại hạng vẫn chưa mỉm cười.

Lý do để NHM Tottenham tin tưởng vào một chiến thắng trong chuyến hành quân đêm này càng tăng lên khi Tromso đang có phong độ khá tệ. Trong 5 trận gần nhất đoàn quân của HLV Steinar Nilsen không hề biết đến mùi chiến thắng với 1 bại và 4 hòa. Tính rộng ra 11 trận gần đây, Tromso chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, trong khi phải hứng chịu tới 8 thất bại.

Sức mạnh của Tromso thế nào thì hẳn NHM đã được biết sau trận lượt đi. Ở trận lượt về này, lợi thế sân nhà có lẽ là không đủ để họ tạo ra được bất ngờ khi mà Tottenham đang khát chiến thắng để giải tỏa cơn nóng giận của CĐV.



Dự đoán: 0-2

Thông tin lực lượng:
Tromso: Khả năng ra sân của Causevic còn bỏ ngỏ.
Tottenham: Eriksen, Adebayor và Rose chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Tromso (4-4-2): Lekstrom; Norbye, Kristiansen, Causevic, Andersen; Johansen, Drage, Bendiksen, Pritchard; Moldskred, Ondrasek.
Tottenham (4-5-1): Friedel; Naughton, Vertonghen, Kaboul, Walker; Dembele, Capoue, Sigurdsson, Holtby, Lamela; Defoe.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Tottenham

Phong độ gần đây của Tromso
Tromso

Phong độ gần đây của Tottenham
Tottenham

No comments:

Post a Comment