Thursday, November 28, 2013

02h30 ngày 30/11, Villarreal vs Malaga

Tỷ lệ cả trận: 0.86 *0:1* -0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.87 *2 1/2* -0.99

Chiến thắng thuộc về Villarreal sau 90 phút bóng lăn ở Camp El Madrigal rạng sáng mai (giờ Việt Nam) đã sớm được nêu ra trong quan điểm của nhà cái châu Á. Cụ thể kèo chủ chấp khách 1 hòa mang đến một thực tế mà các CĐV của Malaga phải chấp nhận là đội bóng con cưng của họ đang tỏ ra quá lép vế khi chuyến làm khách gần nhất tới sân của “Tàu ngầm vàng” vào ngày 13/04/12, kèo chấp chỉ là 0:1/4.



Villarreal vẫn đang giữ được sự ổn định

Malaga có thể đổ lỗi cho sự khởi đầu chậm chạp của họ ở mùa giải này với lý do ngay ở trận đầu tiên họ đã phải làm khách trên sân của đội chiếu trên Valencia (thua 0-1) rồi trận kế tiếp phải tiếp đón “Gã khổng lồ” Barcelona (thua 0-1). Thực tế thì sau hai trận thua với tỷ số tối thiểu đó Malaga đã dần lấy lại được tinh thần với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại La Liga, trong đó có màn vùi dập Vallecano 5-0.

Tuy nhiên để có được 5 trận không thua ấy, Malaga đã phải gắng sức rất nhiều và cái giá phải trả là một loạt chấn thương của các trụ cột. Để rồi 3 trận tiếp theo là 3 thất bại, trong đó có trận thua tan nát 0-5 ngay trên sân nhà trước Celta Vigo. Tính rộng hơn trong 7 trận gần đây Malaga đã bị đánh bại tới 5 lần, chiến thắng duy nhất là trước Real Betis trong một cuộc rượt đuổi tỷ số kết thúc với 5 bàn thắng (Malaga thắng 3-2).

Trên BXH La Liga 2013/14 Malaga hiện xếp thứ 14 nhưng thực tế số điểm mà họ bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn con số 1. Tình cảnh này hoàn toàn trái ngược với Villarreal, đội bóng vẫn đang vững vàng trong Top 4. Ngoại trừ thất bại bất ngờ 0-2 trước Getafe tại vòng 11, “Tàu ngầm vàng” đã bất bại 6 trận còn lại trên sân nhà kể từ đầu mùa, trong đó có 2 trận hòa đáng tự hào trước Real và Atletico. Đang sẵn sự hưng phấn sau thắng lợi 3-0 trước Levante ở vòng đấu trước, Villarreal được dự đoán không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Villarreal: Farinos chấn thương; khả năng ra sân của Dorado còn bỏ ngỏ.
Malaga: El Hamdaoui, Flavio và Casado chấn thương.

Đội hình dự kiến
Villarreal-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Villarreal-doi-dau

Phong độ gần đây của Villarreal
villarreal-phong-do

Phong độ gần đây của Malaga
Malaga-phong-do

No comments:

Post a Comment