Tuesday, November 19, 2013

02h30, ngày 20/11, Hà Lan vs Colombia

Tỷ lệ cả trận: -0.72* 0:3/4 0.64
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98* 2 3/4* 0.92

Tuy nhiên, vấn đề của Hà Lan ở thời điểm hiện tại là tình trạng “công làm thủ phá” đang diễn ra ngày càng tồi tệ. Chỉ cách đây ít ngày, Hà Lan để Nhật Bản cầm chân 2-2 dù đã dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Những lo lắng ấy vẫn sẽ còn khiến HLV Louis van Gaal đau đầu khi hàng thủ của Hà Lan tiếp tục bị tàn phá vì chấn thương. Trong trận đấu với Colombia, Willems và Martins Indi nhiều khả năng sẽ phải theo dõi từ trên khán đài.


Hà Lan (trái) đặt nhiều dấu hỏi về phong độ
Hà Lan (trái) đặt nhiều dấu hỏi về phong độ

Về phía đội khách, tình hình có vẻ lạc quan hơn khá nhiều. Colombia vừa xuất sắc hoàn thành chiến dịch World Cup của mình với vị trí thứ 2 (chỉ xếp sau Argentina) và 1 suất đi thẳng tới Brazil hè năm sau. Đây là lần đầu tiên, Colombia trở lại với giải đấu lớn nhất hành tinh kể từ năm 1998.

Trong khi Hà Lan bị Nhật Bản cầm chân thì Falcao và các đồng đội đã đả bại 2-0 một ĐT Bỉ đang nổi như cồn. Lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo, thông minh và khoa học của Colombia đã chặn đứng một trong những đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu thời điểm này. Trước một ĐT Hà Lan đang không có được một hàng thủ ưng ý, Colombia sẽ có cơ hội phát huy lối chơi sở trường của mình và giành lấy một kết quả khả quan ngay tại Amsterdam Arena.

Hàng công đang thăng hoa của Hà Lan (đã ghi tới 12 bàn trong 3 trận gần nhất) sẽ tạo áp lực khủng khiếp lên hàng phòng ngự của đội khách Colombia. Một thế trận tấn công là điều không phải bàn cãi, nhất là khi Hà Lan được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Colombia cũng sở hữu những vũ khí riêng của mình với “mãnh hổ” Falcao có thể độc lập tác chiến, uy hiếp trực tiếp hàng phòng ngự vốn không mạnh của Hà Lan. Có thể hình dung ra một trận cầu cởi mở, nhiều bàn thắng.


Dự đoán: 2-2

Thông tin lực lượng:
Hà Lan: Indi, Willems chấn thương.
Colombia: Đầy đủ đội hình.

Đội hình dự kiến:
Hà Lan: Krul; Wiel, Vlaar, Vrij, Blind; Guzman, Strootman, De Jong, Lens, Robben, Van der Vaart.
Colombia: Mondragon; Arias, Zapata, Perea, Armero; Cuadrado, Guarin, Sanchez, Rodriguez; Falcao, Ibarbo.
Phong do Ha Lan - Colombia

No comments:

Post a Comment