Saturday, November 30, 2013

03h00 ngày 02/12, Athletic Bilbao vs Barcelona

Tỷ lệ cả trận: -0.93*3/4:0*0.86
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*3*0.92

Sau Lionel Messi, đến lượt Dani Alves, Víctor Valdés gia nhập đội ngũ thương binh. Ngay cả nhạc trưởng Xavi cũng chưa rõ khả năng ra sân trong trận gặp Bilbao đêm nay vì yếu tố thể lực. Chưa kể những cầu thủ khác: Cesc Fàbregas và Adriano mới trở lại tập luyện sau chấn thương. Rõ ràng Barcelona có lý do để lo lắng cho chuyến hành quân đến xứ Basque vốn chưa khi nào dễ chịu.


Barcelona vẫn chơi tốt lại La Liga dù thiếu Messi

Nhất là sau thất bại muối mặt tại Amsterdam trước đội chủ nhà Ajax trong khuôn khổ Champions League. Nhiều người chứng kiến lối chơi như gà mắc tóc hôm giữa tuần hẳn cảm thấy rất nhớ siêu nhân Messi. Nhưng thực chất có phải Barcelona quá phụ thuộc vào tiền đạo người Argentina và suy yếu đi nhiều khi cầu thủ này vắng mặt. Có lẽ không phải vậy bởi nhiệm vụ đi tiếp đã hoàn thành nên khó có thể là thước đo chính xác. Những chiến thắng thuyết phục liên tiếp tại La Liga dù thiếu Messi chính là bằng chứng sinh động nhất.

Hoàn cảnh của Barcelona lúc này khiến Bilbao vừa mừng vừa lo. Đội chủ nhà vui vì đối thủ mất đi át chủ bài nhưng lại băn khoăn không biết đâu là mũi nhọn thực sự để dễ bề chăm sóc. Không phủ nhận đội chủ sân San Mamés Barria là cái tên đáng gờm với sự ổn định được duy trì suốt từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ giỏi bắt nạt các đối thủ yếu hơn, còn khi gặp đối thủ lớn như Atletico hay Real họ đều dễ dàng chịu trận.

Dự đoán: 1-2



Thông tin lực lượng:
Bilbao: Aritz Aduriz bị treo giò. Khả năng ra sân của Saborit và Gurpegi còn bỏ ngỏ.
Barcelona: Valdés, Messi, Alba, Afellay chấn thương. Khả năng ra sân của  Dani Alves và Xavi còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Bilbao

Phong độ gần đây của Barcelona

No comments:

Post a Comment