Thursday, November 14, 2013

03h00 ngày 16/11, Anh vs Chile

Tỷ lệ cả trận: -0.97*0:1/2*0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.86*2 1/2*-0.96

Cả Anh và Chile đều đã chính thức giành vé dự World Cup nhưng chắc chắn không được xếp hạt giống vì thứ hạng trên BXH tháng 10/2013 của FIFA cùng thuộc phạm vi ngoài Top 8. Do đó xác suất hai đội bóng này đụng độ nhau ngay tại vòng bảng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2014 là rất cao. Trận giao hữu tới đây là cơ hội cho cả hai thăm dò lối chơi của nhau.



“Tam sư” sở hữu nhiều động lực để giành thắng lợi

Chile sẽ hành quân đến sân Wembley với vai trò đội khách mời trong tuần lễ kỷ niệm 150 năm thành lập Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Sự tôn trọng tất nhiên là điều mà các vị khách cần phải thể hiện cả trước, trong và sau trận đấu. Dẫu vậy Chile đang làm cho rất nhiều đệ tử túc cầu mất niềm tin vào kết quả tốt đẹp dành cho ĐT Anh, là bởi 9 trận liên tiếp gần đây đội bóng của đất nước hình trái ớt bất bại, ấn tượng với thắng lợi 2-0 trước Uruguay, hòa Brazil 2-2, hòa Tây Ban Nha 2-2 và hòa Colombia 3-3.

Ở khía cạnh tỷ lệ châu Á, Chile toàn thắng ở chuỗi 9 trận bất bại về mặt tỷ số đó. Rõ ràng dù muốn hay không “Tam sư” cũng phải dành lại cho các vị khách sự tôn trọng. Nhưng không phải ngẫu nhiên nhà cái lại ra kèo 0:1/2, tức ĐT Anh buộc phải giành chiến thắng mới mang lại niểm vui cho nhà đầu tư ở cuộc so tài sắp tới. Thông tin Welbeck , Carrick, Walker, Gerrard, Lambert chấn thương, trong khi Walker và Wilshere vẫn còn đau nhẹ không khiến kèo chấp được hạ xuống càng chứng tỏ cơ hội giành thắng lợi của đội chủ nhà là rất lớn.

Sự chống lưng của sân Wembley luôn tạo nên một “Tam sư” vô cùng mạnh mẽ. Tại vòng loại World Cup 2014, Rooney và các đồng đội vừa tạo nên thành tích ấn tượng thắng liên tiếp 4 trận trên sân nhà, ghi 15 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Gerrard, Carrick chấn thương thì đã có Lampard, Henderson đảm bảo hai vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ, hơn thế tuyến giữa của ĐT Anh vẫn tỏ ra ăn dứt Chile khi phe khách không có sự phục vụ của ngôi sao khoác áo Juventus, Arturo Vidal cũng bởi lý do chấn thương. Nếu Wilshere không sẵn sàng nhập cuộc, Lallana của Southampton luôn sẵn sàng cùng Rooney và Townsend hợp thành bộ ba tiền vệ công hỗ trợ Sturridge tìm đường đến mành lưới Chile.

4 ngày sau “Tam sư” sẽ đối mặt với một bài test lớn hơn là ĐT Đức, vì vậy thắng lợi trước Chile còn có ý nghĩa để đoàn quân dưới quyền HLV Roy Hodgson được khích lệ tinh thần, sẵn sàng bước vào cuộc hành trình chinh phục đỉnh danh vọng đang chờ đón ở phía trước.


Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Anh: Welbeck, Carrick, Walker, Gerrard và Lambert chấn thương; khả năng ra sân của Walker và Wilshere còn bỏ ngỏ.
Chile: Arturo Vidal chấn thương.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Anh

Phong độ gần đây của Anh
Anh-phong-do

Phong độ gần đây của Chile
Chile-phong-do

No comments:

Post a Comment