Friday, November 22, 2013

02h00 ngày 24/11, Almeria vs Real Madrid

Tỷ lệ cả trận: -0.98*1 1/2:0*0.91
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.94*3 1/2*0.96

Đối thủ của nhà đương kim á quân La Liga hôm nay là Almeria, CLB mới trở lại sân chơi cao nhất xứ đấu bò sau 2 năm vắng bóng. Với phong độ cao trong thời gian gần đây, không quá bất ngờ khi Real sẽ lại bỏ túi 3 điểm dù Kền kền trắng phải thi đấu trên sân nhà Mediterráneo của đối thủ.


Ronaldo đang có phong độ rất cao

Đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội cuối bảng Betis đúng 3 điểm đủ cho thấy năng của Almeria đến đâu. Họ tất nhiên không phải cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ trước một Real đang thi đấu vào phom. Bản thân thuyền trưởng Francisco, người đang chèo lái con tàu Almeria cũng hiểu rằng, đội bóng của ông sẽ chẳng có cơ hội nào để giành điểm trước Real Madrid, có chăng chỉ là hạn chế số bàn thua ở mức tối thiểu.

Lần gặp nhau gần nhất tại La Liga giữa 2 đội là ở mùa bóng 2010/11. Khi đó, Almeria đã bị Real Madrid vùi dập với tỉ số 8-1, bằng những pha lập công của Benzema, Joselu, Adebayor và Ronaldo.  Trong 8 lần gặp nhau gần nhất ở sân chơi La Liga, Almeria chỉ thắng duy nhất 1 trận, hòa 2 và thua tới 5. Lần cuối cùng mà Almeria giành chiến thắng trước Real cũng đã cách đây 5 năm.

Quá khứ đang nghiêng hẳn về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những người yêu mến Almeria có lý do để tin vào đội bóng con cưng Tuy nhiên, 3 chiến thắng liên tiếp trước Valencia, Valladolid và Osasuna theo kịch bản chẳng mấy sòng phẳng về lối chơi có thể khiến đội chủ nhà tự huyễn hoặc bản thân để rồi dễ dàng gục ngã trước dàn hảo từ Real mà dẫn đầu là Ronaldo đang muốn chứng tỏ mình xứng đáng xuất sắc nhất thế giới.

Dự đoán: 1-4



Thông tin lực lượng:
Almeria: Suso và Verza trở lại sau án treo giò.
Real Madrid: Khedira, Marcelo và Coentrao chấn thương. Ramos trở lại sau án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ đối đầu

Phong độ gần đây của Almeria

Phong độ gần đây của Real Madrid

No comments:

Post a Comment