Saturday, November 16, 2013

21h00 ngày 17/11, Cameroon vs Tunisia

Tỷ lệ cả trận: 0.93*0:3/4*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85*2*-0.97

Tại châu Âu, giới mộ điệu không lạ gì cái tên Volker Finke khi ông từng có tới 16 năm làm HLV ở một CLB của nước Đức đang thi đấu tại Bundesliga là Freiburg. Triết lý bóng đá của vị thuyền trưởng 65 tuổi này là phòng thủ giữ sạch lưới trước, tấn công ghi bàn sau. Bởi vậy nên không hề bất ngờ khi một cầu thủ đang rơi vào tình cảnh bị đát trong màu áo CLB là Alex Song lại giữ một vai trò quan trọng khi trở về ĐTQG.



Lợi thế đang thuộc về Eto’o và các đồng đội

Và để minh chứng cho những nhận định về phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Đức, chúng ta có thể tìm đến con số thống kê cụ thể sau gần nửa năm Cameroon tiếp cận một phương pháp huấn luyện mới. Cụ thể “Những chú sư tử bất khuất” đã ra sân cả thảy 9 trận dưới thời ông Finke. Thành tích thắng 2, hòa 4, thua 3 không thật sự đáng chú ý bằng việc cả 9 trận đấu này cùng khép lại với tối đa 2 pha lập công/trận.

Cụ thể hơn nữa, trong 9 trận thì 2 trận có 2 bàn, 4 trận có 1 bàn và 3 trận khép lại với kịch bản hòa không bàn thắng (bao gồm cả trận lượt đi play-off World Cup 2014 khu vực châu Phi với Tunisia cách đây 1 tháng). Cộng với việc 5 trên 6 trận gần đây của Tunisia cũng không cán mốc 3 bàn, kèo tổng bàn thắng trong cuộc so tài sắp tới được quan tâm nhiều hơn kèo cả trận cũng là điều dễ hiểu.

Theo quan sát của thị trường thì số đông giới mộ điệu đang nghiêng về khả năng trận đấu kết thúc với tối đa 2 pha lập công. Bởi vì chỉ sau 3 lần biến động điểm ăn, kèo tổng bàn thắng đã đổi từ 2 1/4 sang mức 2 hòa. Nhưng dù sao đi chăng nữa NHM vẫn phải dành sự quan tâm đến cửa Cameroon bởi kèo cả trận đã đổi từ mức 0:1/2 sang 0:3/4 vào phiên giao dịch 15/11. Chỉ cần chiến thắng với tỷ số tối thiểu là Samuel Eto’o và các đồng đội sẽ chính thức giành vé dự World Cup, lợi thế sân nhà ở trận lượt về luôn ủng hộ “Những chú sư tử bất khuất”.

Dự đoán: 1-0

Thông tin lực lượng
Cameroon: Sebastien Bassong chấn thương.
Tunisia: Khả năng ra sân của Sameh Derbali còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Cameroon: Assembe; Chedjou, N'Koulou, Bedimo, Assou-Ekotto; Alex Song, Mbia; Webo, Eto’o, Choupo-Moting.
Tunisia: Mathlouthi; Mikari, Haggui, Chemmam, Ben Youssef; Ragued, Ben Yahia, Chikhaoui, Ben-Hatira; Chermiti, Allagui.

Phong độ đối đầu
Cameroon-doi-dau

Thành tích gần đây của Cameroon
Cameroon-phong-do

Thành tích gần đây của Tunisia
Tunisia-phong-do

No comments:

Post a Comment