Saturday, March 1, 2014

Nhận định: AC Milan - Juventus

  • 02h45 ngày 3/3, sân San Siro, AC Milan - Juventus
  • Lực lượng: 

    AC Milan: Silvestre, Zapata, Abbiati, Balotelli, Cristante, El Shaarawy chấn thương. Muntari treo giò

    Juventus: Pepe, Chiellini, Vucinic chấn thương. Vidal treo giò

    Phong độ và đối đầu:

    Juventus không thua AC Milan trong 3 lần đối đầu gần đây

    AC Milan không thua trong 6 trận gần đây trên sân nhà ở Serie A

    Juventus mới thua 1/12 lần làm khách ở mùa này

    Juventus thắng 15/17 trận đấu gần đây ở Serie A

    Chấn thương của Balotelli sẽ khiến Seedorf gặp nhiều khó khăn trước trận đại chiến với Juventus

    Vòng đấu trước, AC Milan đã thi đấu tuyệt hay trước “khắc tinh” Sampdoria trong trận đấu mà Balotelli không thể ra sân vì chấn thương. Không quá khi khẳng định rằng đoàn quân của Seedorf đã trải qua trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa.

    Dù vậy, đó cũng có thể là “liều thuốc độc” giết chết họ. Cần phải nhớ rằng, Sampdoria chẳng phải thử thách quá lớn. Hơn nữa, ở trận đấu đó, họ thi đấu quá nhạt nhòa, khiến nhiều người hoài nghi về chính sức mạnh thực sự của AC Milan.

    Lúc này, chẳng ai phủ nhận thực tế rằng, hai tân binh của Rossoneri là Rami và Taarabt đã hòa nhập khá nhanh với lối chơi của đội bóng mới và mang tới sự khác biệt nhất định cho CLB so với giai đoạn 1 mùa giải này.

    Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là những cầu thủ “vô danh” này có đủ sức để tạo nên sự khác biệt trong trận chiến sinh tử như trước Juventus đêm nay. Rõ ràng, AC Milan cần cầu thủ cá tính mạnh như Balotelli.

    Còn một điều cần phải nhấn mạnh rằng Seedorf chỉ là kẻ nhập môn trong sự nghiệp HLV. Vì vậy, ông đã không thể giành kết quả tốt trong những lần đối đầu với những đối thủ sừng sỏ kể từ khi nhậm chức ở AC Milan (thua Napoli và Atletico Madrid).

    Chính vì vậy, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Rossoneri vẫn không thể được đánh giá cao bằng Juventus, “cỗ máy” đã ổn định và vươn lên thống trị Serie A từ khá lâu. 

    Có chăng, vết gợn duy nhất của Lão bà trong trận đấu này chính là sự thiếu vắng của Vidal nhưng có lẽ, sự thiếu vắng này cũng không quá “nặng nề” như AC Milan (thiếu Balotelli) bởi dù sao, Juventus vẫn còn Marchisio đủ tài năng để thay thế.

    Trong trận đấu cách đây 3 vòng đấu, Juventus đã hủy diệt Inter bạc nhược với chiến thắng 3-1 và họ rất hy vọng sẽ tái hiện điều đó trong trận đấu đêm nay. Đơn giản, giờ đây, họ quá mạnh so với phần còn lại.

    Đêm nay, người ta đang chờ đợi xem Seedorf sẽ “bơi” ra sao trước Juventus? Chỉ e rằng, những đối thủ như Bianconeri vẫn là “biển lớn” đối với ông.

    Dự đoán: Juventus thắng 2-1





    Đội hình dự kiến:

No comments:

Post a Comment