Friday, March 28, 2014

04h00 ngày 30/3, Real Madrid vs Vallecano

Đang từ vị trí số 1 ở La Liga, chỉ sau 2 trận thua liên tiếp, Real Madrid tụt xuống thứ 3. Thầy trò HLV Ancelotti lúc này rất hiểu rằng, chỉ thêm một cú sảy chân trước Vallecano rạng sáng mai, họ coi như hết cơ hội vô địch mùa này.
Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, các cầu thủ Real Madrid  như đang từ đỉnh cao bị rơi xuống vực sâu. Từ cương vị của kẻ dẫn đầu La Liga, họ thua cay đắng ngay trên sân nhà trước đại kình địch Barca

(3-4), để rồi sau đó mất tinh thần và thua tiếp Sevilla (1-2) ở vòng đấu trước. Thất bại 2 trận liên tiếp trong giai đoạn nước rút khiến thày trò HLV Carlo Ancelotti tụt xuống vị trí thứ 3.

Dù bị đội đầu bảng Atletico bỏ xa 3 điểm, nhưng cơ hội vô địch La Liga mùa này của Real Madrid là vẫn còn, bởi lịch thi đấu của họ từ giờ đến hết mùa là khá dễ thở. Vấn đề nằm ở chỗ, các học trò của ông Ancelotti cần phải vượt qua được những cú sốc vừa qua để trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Thế nên, trận gặp Vallecano có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Real. Nếu không may để thua thêm 1 trận, xem như họ chính thức kết thúc giấc mộng đăng quang.



Vallecano đang có phong độ tốt với thành tích 5 trận bất bại, trong đó thắng tới 4. Phong độ khá ấn tượng của đội khách sẽ là một thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Ancelotti. Và các cầu thủ Real hẳn cũng chưa quên ở lượt đi, họ đã phải chật vật như thế nào mới có thể giành thắng lợi sát nút 3-2 trước Vallecano.

Nhưng nói vậy không có nghĩa là Real không thể đánh bại Vallecano rạng sáng mai. Điểm yếu nhất của đội khách nằm ở hàng thủ. Vallecano đang sở hữu hàng phòng ngự kém nhất La Liga mùa này khi đã bị các đối thủ chọc thủng lưới 63 lần. Với các hậu vệ chơi chuệch choạc như thế, lại vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, khả năng Vallecano giữ sạch lưới trước Real là vô cùng thấp.

Dù vừa thua 2 trận liên tiếp, nhưng Real trận này có lợi thế sân nhà. Họ chẳng gì cũng đang là đội có hàng công mạnh thứ 2 tại La Liga mùa này với 81 bàn thắng. Dưới sự dẫn dắt của ngôi sao Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 27 lần sút tung lưới đối phương, hàng công của Real Madrid nhiều khả năng sẽ chấm dứt mạch bất bại của Vallecano bằng một cơn mưa bàn thắng!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Real: Vắng Di Maria, Ramos, Arbeloa, Jese, Khedira.
- Vallecano: Tito, Perea, Galeano, Fernandez và Carlos vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Coenrtrao, Marcelo; Alonso, Modric, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.
Vallecano: Ruben; Arbilla, Ze Castro, Galvez, Rat; Trashorras, Saul, Falque, Vierra; Bueno, Larrivey.

DỰ ĐOÁN: 4-0

No comments:

Post a Comment