Tuesday, March 25, 2014

04h00 ngày 27/3, sân Sánchez Pizjuán:Sevilla - Real Madrid

Trước trận đấu, HLV Real Madrid đã yêu cầu những cầu thủ Real Madrid “xóa sạch” trận đấu với Barcelona, để tập trung vào cuộc đụng độ khó khăn trên sân của Sevilla.
Lực lượng:

Sevilla: Sebastián Cristóforo, Denis Cheryshev, Daniel Carriço chấn thương

Real Madrid: Sami Khedira, Álvaro Arbeloa, Jesé chấn thương. Sergio Ramos, Ángel Di María treo giò

Đội đầu và phong độ:

- Real Madrid thắng 9/10 lần đụng độ gần nhất với Sevilla

- Sevilla toàn thắng 5 trận gần đây ở La Liga

- Real Madrid bất bại trong 18 trận đấu gần đây trên sân khách, sau thất bại trước Barcelona trong trận lượt đi

Real Madrid cần bỏ qua nỗi buồn El Clasico để tiến bước

Trọng tài Alberto Undiano đang là đề tài được nói nhiều nhất tại Madrid trong những ngày qua. Những người Real Madrid cho rằng chính những quyết định có phần thiên vị của “ông vua áo đen” này đã đẩy họ vào tình cảnh ngặt nghèo. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Ngay sau trận đấu, trên mặt báo và các trang mạng xã hội, những người Real Madrid đã phát động cuộc tấn công quy mô lớn hướng tới trọng tài này. Ngay cả đội bóng Hoàng gia cũng đã phát đơn kiện Alberto Undiano.

Thế nhưng, khoan bàn tới chuyện đúng sai của trọng tài này (bởi ông mắc quá nhiều lỗi, không chỉ riêng Real Madrid). Có thực tế mà Real Madrid cần phải lưu ý, dù thế nào, kết quả trận đấu không thể thay đổi.

“Các cầu thủ cần phải xóa sạch dấu vết ở trận đấu với Barcelona” - HLV Ancelotti lên tiếng kêu gọi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Rõ ràng, xét trên nhiều yếu tố, Real Madrid vẫn đang nắm cơ hội lớn để đăng quang (là ứng cử viên số 1 trong mắt nhà cái). Chính vì vậy, giờ đây, điều cần làm với thày trò Ancelotti là tập trung chiến đấu trong 9 trận quyết định còn lại.

Thử thách Sevilla đêm nay được xem là không hề dễ dàng với Real Madrid, dù cho họ đã thắng 7/8 trận đối đầu gần nhất. Ở lượt đi, Real Madrid đã hủy diệt Sevilla với tỷ số 7-3 nhưng thời điểm này, đã là câu chuyện hoàn toàn khác.

Đội bóng xứ Andalucia đang đạt phong độ rất tốt với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Los Blancos lại đang chịu dư âm sau thất bại trước Barca. Ngoài tổn thất về tinh thần, họ cũng gặp khó khăn về lực lượng khi hai trụ cột Sergio Ramos và Di Maria phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Có thống kê đáng mừng với Real Madrid. Sevilla là đối thủ ưa thích nhất trong sự nghiệp của C.Ronaldo. Trong 10 lần đụng độ cùng CLB này, CR7 đã ghi tới 15 bàn thắng. Trong đó, 2 lần đối đầu gần đây, tiền đạo này đều lập hat-trick.

Liệu chăng, CR7 có gạt nỗi thất vọng trước Barcelona để giúp Real Madrid trở lại?

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-0





Đội hình dự kiến:

 

No comments:

Post a Comment