Monday, March 17, 2014

02h45 ngày 19/3, sân Bernabeu:

Với chiến thắng 6-1 ở lượt đi, 99,9% Real Madrid đã đặt chân vào vòng tứ kết nhưng chắc chắn, họ không muốn dừng mạch thăng hoa ngay trước thềm trận Siêu kinh điển vào cuối tuần 
Lực lượng:

Real Madrid: Sami Khedira, Álvaro Arbeloa, Karim Benzema chấn thương

Schalke: Marco Höger, Dennis Aogo, Christian Clemens, Jan Kirchhoff, Christian Fuchs, Atsuto Uchida, Jefferson Farfán chấn thương

Đối đầu và phong độ:

- Real Madrid đánh bại Schalke với tỷ số 6-1 ở lượt đi

- Real Madrid duy trì chuỗi 30 trận bất bại trên mọi đấu trường

- Real Madrid thắng 7/8 trận gần nhất ở Champions League

- Real Madrid chỉ thua 2/25 đón tiếp đại diện Đức trên sân nhà (thắng 19, hòa 4)

- Schalke bị loại trong cả 3 lần gần nhất bị dẫn trước trên sân nhà trong trận lượt đi ở cúp châu Âu

- Schalke toàn thắng 2 trận gần đây ở Bundesliga

Gần như không thể cản nổi Real Madrid ở thời điểm này

Real Madrid đang được ví như “cơn cuồng phong Trắng”. Quá nhanh, quá nguy hiểm, không thể cản nổi. Kể từ sau thất bại trước Barcelona, họ đã đi liền một mạch 30 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Schalke cũng là nạn nhân của “cơn cuồng phong” đó. Ở trận lượt đi, đội bóng vùng Ruhr chỉ biết đứng nhìn những vũ điệu chết chóc của Real Madrid. Những đường bóng qua chân C.Ronaldo, Benzema, Bale đẹp tới mê hồn nhưng đi kèm với đó là sức tàn phá khủng khiếp. 

Tại Veltins-Arena, bộ ba tấn công BBC đã nã tới 6 bàn thắng vào lưới Schalke. Kết quả quá đủ để họ nghĩ tới vòng đấu tiếp theo. Trên thực tế, vào lúc này, ngay cả những người Schalke cũng mất hẳn niềm tin vào điều thần kỳ.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, đội trưởng Benedikt Howedes thừa nhận rằng cuộc phiêu lưu của “Hoàng gia xanh” đã khép lại. Trong khi đó, tài năng trẻ Draxler khẳng định có nằm mơ anh cũng không tin vào khả năng đôi bóng nước Đức có thể lội ngược dòng trước Real Madrid.

Phải, Los Blancos quá mạnh để ngăn chặn những suy nghĩ điên cuồng của đối phương. Mặc dù sở hữu 99,9% tấm vé lọt vào vòng tứ kết nhưng có lẽ, Real Madrid cũng không coi cuộc chiến đêm nay như màn dạo chơi.

Tới 99,9% Real Madrid đã có vé đi tiếp

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có màn đọ sức nảy lửa với Barcelona ở La Liga, trận đấu có thể quyết định số phận của họ trong cả mùa giải này. Chính vì vậy, Ancelotti và các học trò đang rất muốn có cú chạy đà hoàn hảo trước trận đánh lớn.

C.Ronaldo vẫn bùng nổ với phong độ ghi bàn liên tiếp. Morata sẵn sàng sắm vai của Benzema trên hàng công. Mọi thứ đã sẵn sàng chờ đón chiến thắng tiếp theo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-0





Đội hình dự kiến:

No comments:

Post a Comment