Saturday, March 22, 2014

23h00 ngày 23/3, sân Benito Villamarin:Betis - Atletico Madrid

hông chỉ có sự chênh lệch về thứ vị trên BXH mà về đẳng cấp Real Betis cũng thua xa Atletico Madrid. Thế nên, 1 chiến thắng của Atletico Madrid chẳng khác nào đổ xăng vào lửa trận "Siêu kinh điển" diễn ra sau đó ít giờ.
Lực lượng:

Betis: Torres, Igiebor, Caro, Perquis và Vila chấn thương.

Atletico: Mario Suarez và Miranda trở lại, Tiago bị treo giò.

Phong độ và đối đầu:

- Atletico Madrid thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. 

- Trên sân khách Atletico Madrid thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Real Betis thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. 

- Trên sân nhà Real Betis thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.


Trong khi Real Madrid và Barcelona phải chạm trán nhau trong trận cầu có tính quyết định đến cả một mùa giải thì vận may lại tiếp tục mỉm cười với thầy trò HLV Diego Simeon, khi vòng này họ chỉ phải gặp đội bét bảng Real Betis.

Cửa thắng của Atletico rõ ràng là khá sáng, bởi cách biệt giữa họ với đối thủ là rất lớn. Nó không đơn thuần là cách biệt về thứ bậc trên BXH, mà còn là sự tương phản về đẳng cấp cũng như phong độ. Tuy không duy trì được sự thăng hoa như trong giai đoạn lượt đi, nhưng rõ ràng Los Robjiblancos vẫn chơi cực kỳ ấn tượng trong nửa sau của mùa giải bên cạnh sự tỏa sáng từ bộ đôi Diego Costa - David Villa. Trong 10 trận đấu gần nhất, đội bóng thủ đô mới chỉ để thua duy nhất hai trận trước Osasuna và Almeria. 

Ngược lại, Betis vẫn chưa thể đứng dậy dưới thời HLV Juan Carlos Garrido. Nếu như ở mùa giải trước, đội bóng xứ Andalucia luôn tỏ ra là một đối thủ khó chịu thì ở mùa giải này phong độ của Betis đi xuống một cách thấy rõ. Điều này không khó để nhận ra khi họ đã để thua tới 6/10 trận gần đây tại La Liga. Kết quả, thầy trò HLV Garrido hiện đang đứng đội sổ BXH. Nguy cơ trở lại Segunda Division đang rõ hơn bao giờ hết với Betis.

Mùa giải trước hai đội gặp nhau tới 4 lần tại La Liga và cúp Nhà vua trong đó có tới 3 lần Atletico là những người chiến thắng. Ở trận lượt đi của mùa bóng năm nay, Betis cũng bị Atletico nhấn chìm bằng một tỉ số đậm 0-5. Tinh thần của Real Betis lúc này là không thực sự tốt khi vừa để Sevilla loại khỏi Europa League với trận thua 0-2 ngay trên sân nhà cách đây ít ngày. 

Ngoài ra, đây còn là thời điểm Betis thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng bởi bão chấn thương. Trong khi Atletico sẽ chào đón sự trở lại của Mario Suarez và Miranda sau án treo giò. Và đó chính là những cơ sở để tin vào một chiến thắng cho Atletico trong đêm nay.

Dự đoán Atletico thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

No comments:

Post a Comment