Sunday, April 13, 2014

Video chấn thương kinh hoàng của tiền đạo Diego Costa


Atletico Madrid có thể phải trả giá rất đắt sau chiến thắng 2-0 trước Getafe đêm qua vì tiền đạo chủ lực Diego Costa bị thủng ống chân. Tai nạn đổ xuống đầu Diego Costa chỉ 2 phút sau khi chân sút người TBN gốc Brazil này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid. Chấn thương nặng của Diego Costa

 Trong một pha tấn công của đội khách, bóng được chuyền cho Diego Costa. Đang lao với tốc độ như tên bắn để nhận đường chuyền ngon ăn từ đồng đội, Diego Costa đã không làm chủ được tốc độ khiến anh đâm sầm vào cột dọc của Getafe, toác ống chân. Tai nạn trên trời rơi xuống này khiến Diego Costa ôm chân tỏ ra vô cùng đau đớn. Ngay lập tức tiền đạo người TBN gốc Brazil được đưa khỏi sân trên cáng thương trong sự lo lắng của HLV Diego Simeone và các đồng đội. 

Ngay hôm nay Diego Costa sẽ được đưa đi kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Phía Atletico chưa thông báo về tình trạng của Diego Costa nhưng theo báo chí TBN thì chấn thương của chân sút này không hề nhẹ và rất có thể anh không kịp bình phục đá trận bán kết lượt đi Champions League với Chelsea(23/4). Cũng vì lý do chấn thương mà mới đây Diego Costa đã lỡ trận tứ kết lượt về Champions League với Barcelona.

No comments:

Post a Comment