Friday, April 11, 2014

Nhận định: AS Roma vs Atalanta, 01h45 ngày 13/4

Nhận định trận cầu giữa As Roma và Atalanta

( Cado365.info) ả Roma và Atalanta đều có những hi vọng của riêng mình, dù khá mong manh . Vì thế, cuộc chạm trán giữa hai đội đêm nay sẽ là ngã rẽ trên con đường hiện thực hóa những hi vọng đó!
Giữa tuần này, Juventus đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Livorno. Do đó khoảng cách 8 điểm giữa Roma và đội đầu bảng đã được tái lập. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, điều đó có nghĩa Roma chỉ còn 4 trận để tiếp tục gây áp lực lên Lão bà trước khi hi vọng đội bóng thành Turin sẩy chân! Giallorossi nào cũng hiểu việc giành danh hiệu Scudetto mùa giải năm nay là rất mong manh, nhưng không ai từ bỏ mơ ước dù chỉ còn 0.01% cơ hội!
Với Atalanta cũng vậy, dù mục tiêu của họ nhỏ bé hơn nhiều! Đội bóng này đang có 46 điểm sau 32 vòng đấu. Như vậy, họ chỉ kém Inter Milan 4 điểm và đây là khoảng cách không hề lớn. Thầy trò Conlantuono hoàn toàn có khả năng đoạt lấy vị trí thứ 6 của Inter để góp mặt ở Europa League mùa sau. Ngay cả việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 cũng giúp họ đoạt lấy tấm vé này bởi Fiorentina đã chắc chắn có 1 suất theo con đường Cup Quốc Gia! Vậy nên, cơ hội không chỉ giành cho Parma, Lazio cả Atalanta hay Verona đều cũng có phần!
Ngã rẽ của hi vọng
AS Roma vs Atalanta, 01h45 ngày 13/4: Ngã rẽ của hi vọngl
Trọng trách sẽ được đặt lên vai Totti và Gervinho
Đội bóng thủ đô không hề từ bỏ giấc mơ Scudetto khi vẫn liên tiếp giành được những thắng lợi thời gian qua. Trong trận đấu gần nhất trên sân của Cagliari, các học trò của Luis Garcia đã cho thấy một bộ mặt vô cùng lỳ lợm và tinh quái khi áp dụng lối chơi phòng ngự phản công khá lạ lẫm! Thi đấu trên sân vốn luôn mang đến những kết quả bất lợi cho mình, Roma đã cho thấy họ ngày càng có kinh nghiệm và bản lĩnh! Có lẽ, đó là điều mà đội bóng thủ đô cần có nhất trong giai đoạn quan trọng này!
Trong khi đó, Atalanta lại vừa đánh mất lợi thế trong cuộc đua dự cup Châu Âu khi để thua Sassuolo ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà các chân sút bên phía Atalanta đã tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức với kỷ luật cao của đội bóng đang đứng bét bảng. Ngoài ra, những phút giây mất tập trung đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua. Nếu muốn tiếp tục giấc mơ trời Âu, họ sẽ không được phép tiếp tục mắc sai lầm như vậy nữa!
Những cổ động viên lạc quan của Atalanta có thể hi vọng vào một kết quả tốt cho đội nhà, bởi Roma đang gặp phải bất lợi rất lớn về nhân sự. Florenzi và Pjanic đã nhận đủ quota thẻ vàng trong khi tiền đạo đang vào “phom” Destro bị tăng án phạt lên cấm thi đấu 3 trận sau khi ủy ban kỷ luật xem xét lại băng ghi hình pha cùi chỏ của anh vào mặt Astori. Thêm nữa, Benatia cũng gặp phải chấn thương và không thể thi đấu.
Tuy vậy, những sự vắng mặt của đội chủ nhà có thể chỉ làm khoảng cách trình độ giữa hai đội bớt chênh lệch hơn mà thôi! Một thất bại, hay ngay cả một trận hòa cũng có thể coi là dấu chấm hết cho hi vọng mong manh của hai đội! Vì vậy, trận đấu chắc chắn sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Với những Totti, Gervinho, Taddei, De Rossi trong đội hình cùng lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Bầy sói sẽ giành chiến thắng sít sao để tiếp tục giấc mộng bá vương!
Thông tin lực lượng:
Roma: Balzaretti, Benatia, Strootman chấn thương, Pjanic, Florenzi, Destro bị treo giò
Atalanta: Cazzola chấn thương, Grosso vắng mặt do thẻ phạt
Đội hình dự kiến:
Đội hình dự kiến Roma vs Atalanta
Đặc biệt:
8 trận đấu sân nhà gần nhất với Atalanta, Roma đều giành chiến thắng
Roma thắng hiệp 1 và cả trận trong 6 trận đấu gần nhất ở Serie A
Roma ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Atalanta trong 8 trận đối đầu trên sân nhà gần nhất
8/9 trận sân nhà gần nhất ơ Serie A và 8/10 trận đối đầu gần đây với Atalanta của Roma đều kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng
DỰ ĐOÁN: 2-1


No comments:

Post a Comment