Thursday, April 10, 2014

Nhận định:Spartak Moscow vs Krylya Sovetov, 22h30 ngày 11/4, sân Luzhniki

(Cado365.info)  Krylya Soveto Samara luôn là đối thủ ưa thích của Spartak Moscow và đêm nay họ khó tránh khỏi một thất bại khi tới thủ đô làm khách.
Ngoại Hạng Nga - Vòng 25
TLCA: 0.96*0:1*0.93
TSBT: 0.92*2 1/2*0.95
Spartak Moscow vừa phải chịu thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước Ural S.r. Đó là trận đấu mà các cầu thủ Spartak đã không có được cảm giác bóng tốt nhất khi các chân sút của họ thường xuyên dứt điểm thiếu chính xác! Hơn nữa, mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng đội bóng này cũng không tạo ra được một thế trận áp đảo so với đội khách. Dẫu sao, trận thua đó cũng chỉ là một trong những thất bại hi hữu trên sân nhà của đội bóng thủ đô! Trong 20 trận gần nhất ở sân Luzhniki, đây mới là trận thứ 2 họ trắng tay!

Spartak sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng
Nhất là với Krylya Soveto Samara, Spartak lại càng khó mất điểm! Trong 19 lần chạm trán đội bóng này, Spartak đã thắng tới 11 trận và chỉ 3 lần trắng tay. Krylya đang có chuỗi trận đáng thất vọng khi để thua 4 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Dễ hiêủ vì sao họ đang đứng ở vị trí thứ 11 với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm đá playoff! Đội bóng này cũng không còn thể hiện được phong độ ấn tượng trên sân khách khi để thua liên tiếp 2 chuyến làm khách gần nhất. Vì thế, một thất bại nữa cho đội khách là điều có thể dự báo trước!

Thông tin lực lượng:
Spartak Moscow: Tasci, Mitryushkin
Krylya Sovetov samara: Pavlenko chấn thương
Đội hình dự kiến:
Spartak Moscow (4-3-3): Dikan, Parshivlyuk, Makeev, Bryzgalov, Kombarov, costa, Glushakov, Carioca, Ozbilliz, Movsisyan, Jurado
Krylya (4-5-1): Mucha, Tsallagov, Amisulashvili, Verkhovtsov, Yatchenko, Adzhindzhal, Makhmudov, Dragun, Nemov, Goreux, Caballero
DỰ ĐOÁN:2-0

No comments:

Post a Comment