Friday, April 18, 2014

Nhận định: 21h00 ngày 19/04, Cardiff vs Stoke

VÒNG 35 PREMIER LEAGUE 2013-14, SÂN CARDIFF CITY STADIUM (LƯỢT ĐI 0-0):

 Con đường quay trở lại Championship của Cardiff đang trở nên ngắn hơn bao giờ hết. Nếu như không giành trọn vẹn 3 điểm trước Stoke trên sân nhà vào đêm nay, cuộc chơi coi như đã chấm hết với thầy trò Solskjaer.


Tỷ lệ châu Á cả trận: -0.86 *0:1/4* 0.79
Tổng bàn thắng cả trận: 0.92 *2 1/4* 0.98

Cách đây 4 tháng, bất chấp sự phản đối quyết liệt của NHM Cardiff, ông chủ Vincent Tan vẫn quyết định sa thải HLV Malky Mackay để nhường chỗ cho cựu danh thủ Manchester United, Oleg Solskjear. Tuy nhiên, kể từ khi tiếp quản đội bóng xứ Wales, Solskjear không những không giúp Cardiff cải thiện vị trí trên BXH mà còn khiến đội bóng này tiến gần xuống Championship.

3 điểm có được trước Southampton ở vòng 34, mới là lần thứ 2 vị chiến lược gia 41 tuổi người Na Uy cho các CĐV nhà hưởng chọn niềm vui chiến thắng kể từ khi nhậm chức đến nay. Hiện tại Cardiff mới chỉ có được 29 điểm sau 34 vòng đấu nhưng cơ hội vẫn chưa phải là đã chấm hết đối với đội bóng xứ Wales cũng như Solskjear. Chỉ kém nhóm an toàn 1 trận thắng,  mọi chuyện đều vẫn có thể thay đổi trong những vòng đấu cuối cùng.

May cho Solskjear, đối thủ của ông trong trận đấu này chỉ là một Stoke đã hết mục tiêu thi đấu ở mùa giải năm nay. Rất có thể cũng giống như Southampton, Stoke sẽ có một trận đấu “cởi mở” vào đêm nay và đây sẽ là cơ hội cho Cardiff.

Cardiff sẽ bước vào trận đấu này với lực lượng gần như mạnh nhất khi những Campbell, Mutch, Whittingham, Deahli... đều đang hoàn toàn sung sức, trong khi đó Stoke không có được sự phục vụ của Robert Huth, Assaidi và Etherington. Cơ hội để thầy trò ông Solskjear thoát khỏi miệng hố tử thần đang mở ra trước mắt và chắc chắn họ sẽ không bỏ qua.

Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:
Cardiff: Mark Hudson, Craig Noone chấn thương. Khả năng ra sân của Kenwyne Jones, Ben Turner và Andrew Taylor còn bỏ ngỏ.
Stoke: của Robert Huth, Assaidi và Etherington chấn thương. 

Đội hình dự kiến:
đội hình Cardiff vs Stoke

Phong độ Cardiff vs Stoke

No comments:

Post a Comment