Thursday, April 10, 2014

Nhận định: Schalke 04 vs Frankfurt, 01h30 ngày 12/4


(Cado365.info) Trận hòa đáng tiếc trước Werder Bremen khiến khoảng cách giữa Schalke với Dortmund đã được nới rộng thành 3 điểm. Hơn lúc nào hết, đội bóng vùng Ruhr không được phép mất điểm nếu muốn tiếp tục cạnh tranh vị trí á quân với đối thủ truyền kiếp.
Trận đấu cuối tuần trước, những tưởng Schalke sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước bóng đã hết động lựcthi đấu Bremen. Nhưng rồi mọi chuyện lại không như ý muốn của họ. Werder Bremen với lợi thế sân nhà đã chơi hết sức quyết tâm và thăng hoa . Chính đội chủ nhà mới là những người tạo ra được nhiều pha hãm thành hơn mặc dù không kiểm soát bóng nhiều bằng. Ngoài ra, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Fahrann, Schalke có thể đã trắng tay ra về!
Tuy vậy, trận đấu đêm nay sẽ khác với Schalke. Lý do đầu tiên phải kể tới là sân nhà Veltins-Arena! Sân đấu này thực sự đang là điểm tựa vô cùng to lớn đội bóng này. Nên nhớ, họ đang có 9 chiến thắng và 1 trận hòa trong 12 lần được thi đấu trên sân Veltins. Hai trận thua hiếm hoi của Schalke tại tổ ấm của mình có một trận trước Real Madrid hơn hẳn về đẳng cấp một trận trong khuôn khổ Cup Quốc Gia.

Huntelaar và các đồng đội sẽ tiếp tục bắt nạt Frankfurt
Frankfurt lại là đội bóng khá thất thường sân khách! Họ có thể giành chiến thắng trước những đội bóng yếu nhưng đều phải nhận thất bại trước các ông lớn.So sánh về lực lượng, kinh nghiệm cũng như phong độ, Frankfurt rõ ràng không thể bằng Schalke.
Đêm nay, huấn luyện viên Jens Keller sẽ có sực phục vụ trở lại của Jefferson Farfan khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Sự góp mặt của anh khiến cánh phải của Schalke sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Nên nhớ, kể từ đầu mùa tiền vệ này đã có 8 bàn thắng, chỉ kém chân sút số một của đội bóng là Klass Hunterlaar 3 bàn mà thôi.
Trong khi đội chủ nhà chỉ có một sự thiếu vắng quan trọng là Howedes thì Frankfurt lại đang đau đầu về lực lượng. Sebastian Rode và Primin Schwegler đều không thể thi đấu trong khi Joselu và Kadlec đang chạy đua với thời gian để có thể bình phục trước trận đấu với Schalke. Ở trận này, việc Meier trở lại đội hình chính sẽ là niềm an ủi không nhỏ cho đội khách!
Schalke đặc biệt có thành tích rất tốt trước Frankfurt. Trong 20 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên, đội bóng vùng Ruhr đã giành tới 11 chiến thắng và chỉ 3 lần thất trận. Đặc biệt trên sân nhà Veltins Arena, Schalke chưa từng biết đến thất bại trong 11 lần tiếp đón đội bóng thành phố cảng. Với phong độ, lực lượng và động lực thi đấu hiện tại, Hoàng đế xanh sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm để tiếp tục đua tranh với Dortmund!
Thông tin lực lượng:

Schalke: Fuchs, Howedes, Hoger, Aogo, Clemens, Kirchoff, Uchida chấn thương

Frankfurt: Anderson, Rode, Oczipka, Flum, Kittel, Schwegler vắng mặt vì lý do tương tự
Đội hình dự kiến:
Schalke-Frankfurt

Đặc biệt:

Schalke thắng hiệp 1 và cả trận trong 7/8 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga

Schalke thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga

Schalke giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở Bundesliga
DỰ ĐOÁN: 2-0

No comments:

Post a Comment