Friday, April 18, 2014

21h00 ngày 19/04, West Ham vs Crystal Palace

VÒNG 35 PREMIER LEAGUE 2013/14, SÂN BOLEYN GROUND (LƯỢT ĐI 0-1)

Việc thiếu vắng khá nhiều trụ cột do chấn thương khiến West Ham đứng trước những thách thức lớn tại vòng 35. Cũng bởi vào thời điểm hiện nay, Crystal Palace đang đạt phong độ rất cao với một loạt chiến tích ấn tượng. Theo đó, bất chấp có điểm tựa Boleyn Ground, nhưng nỗi lo về trận đấu 3 điểm cho đội chủ nhà đang là một dấu hỏi rất lớn.

Tỷ lệ cả trận: 0.97 *0:1/4* 0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.99 *2 1/4* 0.89

Với 3 điểm ít hơn Crystal Palace (11) trên BXH, West Ham (12) rõ ràng là đội tỏ rõ sự quyết tâm hơn cả trong cuộc đối đầu vào tối nay. Song, sự thiếu hụt về mặt lực lượng là điều HLV Sam Allardyce đang phải lo lắng.

Ngoài chấn thương dài hạn của hậu vệ Joey O'Brien và mũi nhọn Marco Borriello, West Ham nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Kevin Nolan và bức tường James Collins ở hệ thống hàng phòng ngự (chấn thương).

Về mặt cảm tính, đụng độ Crystal Palace có thể được xem là chiếc phao cứu sinh cho West Ham khi họ đều để thua trước hai ông lớn Liverpool và Arsenal ở các vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, với bộ mặt rất sáng sủa trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Pulis hoàn toàn không phải một tay mơ. Họ lần lượt đánh bại Chelsea, Everton và giành tới 4 chiến thắng liên tiếp (từ 29/03 tới nay).

Lối đá chặt chẽ đã giúp Crystal Palace giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất, một trong số những đội có thành tích tốt nhất Premier League ở những vòng đấu đã qua.Ở trận lượt đi, Crystal Palace xuất sắc đánh bại West Ham ngay trên sân Selhurst Park. 5/6 trận đối đầu trước đó, Crystal Palace đều là đội giành lợi thế về mặt tỷ số.

Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng
West Ham: O'Brien, Borriello chấn thương. Khả năng ra sân của Nolan và Collins còn bỏ ngỏ.
Crystal Palace: Khả năng ra sân của Dikgacoi và Bolasie còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
 

Thành tích đối đầu
 

Phong độ gần đây của West Ham
 

Phong độ gần đây của Crystal Palace

No comments:

Post a Comment