Sunday, April 20, 2014

Nhận định: 21h00, ngày 21/04, Birmingham vs Blackburn Rovers


Tỷ lệ cả trận: -0.93 *0:0* 0.85
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.81 *2 1/2* -0.91

Với chủ nhà Birmingham, hạnh phúc đơn giản là ở lại Championship khi mà nguy cơ rớt hạng đang hiển hiện trước mắt: đội bóng chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất, tụt xuống vị trí thứ 18, cách nhóm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Họ đang là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 5 ở Championship khi đã để đối phương phá lưới 64 lần trong 42 trận đã qua.

Lợi thế sân nhà có lẽ cũng không giúp được gì nhiều cho Birmingham trong cuộc đối đầu với đối thủ đang xếp trên họ 7 bậc trên BXH. Ở St. Andrew, Birmingham đã không biết đến mùi thắng trận kể từ giữa tháng 1 (thua 7, hòa 2).

Đội khách Blackburn vẫn đang nuôi hy vọng chen chân vào nhóm dự vòng play-off thăng hạng khi chỉ kém đội xếp thứ 6 vỏn vẹn 4 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 3 vòng. Thêm vào đó, Blackburn cũng rất khó bị đánh bại trong quãng thời gian gần đây khi đã trải qua 9 trận bất bại từ giữa tháng 3. Nhưng vấn đề của họ là đánh rơi quá nhiều điểm số trong những trận hòa (6 trong 9 trận gần nhất họ bị đối phương chia điểm).

Với quyết tâm của hai đội, đây được dự đoán là một trận đấu quyết liệt, khó đoán dù phong độ của đôi bên là hoàn toàn trái ngược nhau. Tuy nhiên, chiến thắng nhiều khả năng vẫn sẽ nghiêng về đội khách vốn được đánh giá cao hơn.

Dự đoán: 1-2

Thành tích đối đầu
 

Phong độ gần đây của Birmingham
 

Phong độ gần đây của Blackburn

No comments:

Post a Comment