Monday, April 14, 2014

Nhận định: 17h30 ngày 15/4, Ulsan Hyundai vs Western Sydney

(Cado365.info) Đang đứng đầu bảng và hơn chính đội khách 1 điểm, Ulsan Hyundai sẽ giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng. Đây không phải nhiệm vụ khó với đội bóng Hàn Quốc bởi lượt đi họ từng cho Western Sydney phơi áo ngay tại thánh địa của mình.

Tỷ lệ châu Á cả trận: 0.93*0:1*0.97
Tổng bàn thắng cả trận: 0.94*2 1/2*0.94

Vẫn biết sẽ không tồn tại bất kỳ phép so sánh nào trong bóng đá. Western Sydney thua đậm trên sân nhà không có nghĩa họ sẽ tiếp tục gục ngã khi hành quân đến Hàn Quốc như một điều đương nhiên. Song, cái gì cũng phải dựa vào thực lực. Western Sydney chỉ có thứ vũ khí sắc bén nhất về mặt tinh thần, còn lại chất lượng chuyên môn của họ chỉ ở mức bình thường nếu không muốn nói là yếu tại mặt bằng châu lục.

Đang xếp thứ 2 bảng H cho tới lúc này thực sự là điều đáng khen cho Western Sydney nhưng khi các vòng đấu cuối mới thể hiện được bản lĩnh của những đội bóng lớn có tham vọng, giới chuyên môn đều không đánh giá cao đại diện của Australia. Thất bại 1-2 trên sân của Kawasaki Frontale ở lượt đấu trước chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Có thể nhiều NHM cho rằng Ulsan Hyundai chỉ chấp 1 hòa khi đã dễ dàng thắng 3-1 ở lượt đi là tỷ lệ có phần hơi thấp. Nhưng điều này có lẽ chỉ làm hoang mang các nhà đầu tư nhất là khi đội chủ nhà thi đấu chệch choạc trong thời gian gần đây.

Dự đoán: 2-0

Thành tích đối đầu

Phong độ gần đây của Ulsan Hyundai

Phong độ gần đây của Western Sydney

No comments:

Post a Comment