Friday, April 18, 2014

Nhận định: 23h30 ngày 19/4, Chelsea vs Sunderland

VÒNG 35 PREMIER LEAGUE 2013-2014, SÂN STAMFORD BRIDGE (LƯỢT ĐI 4 – 3): 

Tỷ lệ cả trận (0.88 * 0 : 1 3/4 * -0.95) Tỷ lệ tổng bàn thắng (0.95 * 3 * 0.95)



 Kém hơn Liverpool 2 điểm, Chelsea chính là đội yếu thế hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Không những thế, “The Blues” còn phải chơi trận chung kết của mùa giải trên sân Anfield, nơi Man City vừa gục ngã. Tiếp đón Sunderland trên sân nhà, Jose Mourinho và các học trò buộc phải giành được ba điểm trọn vẹn để có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý trước chuyến hành quân đến vùng Merseyside.

Từ sau hai thất bại trước Crystal Palace và PSG, Chelsea đã vùng lên mạng mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp. Thất thường trên sân khách thế nhưng đoàn quân của Mourinho lại chơi cực kỳ ổn định trên sân nhà. “The Blues” đang là đội bóng duy nhất ở Premier League mùa này còn giữ được thành tích bất bại trên sân nhà. Trong 17 trận đấu tại Stamford Bridge, Chelsea đã giành đến 15 chiến thắng.

Nổ súng trong cả hai trận đấu gần đây, Demba Ba sẽ tiếp tục được trao gửi niềm tin ở vị trí trung phong. Tiếp đạn cho chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ là bộ ba Willian, Oscar và Salah. Dù Eden Hazard đã tập luyện trở lại thế nhưng “Người đặc biệt” khó mà dám mạo hiểm với chấn thương của ngôi sao người Bỉ. Với Andre Schurrle trên ghê dự bị, Mourinho vẫn còn đó một “quân bài tẩy” để phá vỡ thế bế tắc và định đoạt số phận trận đấu.

Dù vừa gây bất ngờ khi cầm chân Man City ngay tại Etihad, cơ hội trụ hạng của Sunderland vẫn hết sức mong manh. “Mèo đen” đang kém nhóm an toàn đến 6 điểm nhưng lại không giành nổi chiến thắng nào từ tháng 2 đến nay. Trước trận hòa với Man Xanh, Sunderland đã thua cả 5 trận xa nhà gần nhất. Làm khách ở Stamford Bridge, HLV Gus Poyet chỉ còn biết hy vọng các học trò sẽ tái hiện được tinh thần chiến đấu quả cảm ở Etihad cách đây 3 ngày.  

Ở trận đấu lượt đi, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu điên rồ với 7 bàn thắng được ghi. Thế nhưng, trong trận đấu lượt về này, một cơn mưa bàn thắng nữa khó mà xuất hiện khi Mourinho lựa chọn sự thực dụng và đưa ra những toan tính cho chặng đường gian nan sắp tới. Trong hoàn cảnh khó khăn, Chelsea sẽ thể hiện được bản lĩnh với một chiến thắng nhẹ nhàng và giữ sức tối đa cho các trụ cột.



Dự đoán: 2 – 0

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Eden Hazard chưa chắc chắn ra sân.
Sunderland: Keiren Westwood, Steven Fletcher, Ki Sung-Yueng chấn thương; Phil Bardsley bị treo giò.

Đội hình dự kiến:
23h30 ngày 19/4, Chelsea vs Sunderland: Toan tính của Mourinho-1
Thành tích đối đầu:
23h30 ngày 19/4, Chelsea vs Sunderland: Toan tính của Mourinho2
Phong độ gần đây của Chelsea:
23h30 ngày 19/4, Chelsea vs Sunderland: Toan tính của Mourinho-3
Phong độ gần đây của Sunderland:
23h30 ngày 19/4, Chelsea vs Sunderland: Toan tính của Mourinho-4

No comments:

Post a Comment